Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Guardiola: Màn trình diễn của chúng tôi trong hiệp hai thật không thể tin được, nhưng chúng tôi không thể đánh bại Chelsea với bàn thắng đẹp trong hiệp một

2024-04-19 19:30:19
34

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 2: Vòng 25 Ngoại hạng Anh kết thúc sớm vào sáng nay, giờ Bắc Kinh và thua 0-1 Trong hiệp một, Manchester City dựa vào cú vô lê của Rodri để cân bằng tỷ số, và cuối cùng hòa Chelsea 1-1 trên sân nhà. Sau trận đấu, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và đưa ra đánh giá. của trò chơi. Ông cho rằng trận đấu này là một trận đấu tuyệt vời. Màn trình diễn của Manchester City trong hiệp một quả thực không tốt, nhưng sang hiệp hai, các cầu thủ đã cố gắng hết sức và san bằng tỷ số. Họ chỉ chơi được nửa trận trước một đội như Chelsea. Trận đấu còn lâu mới đủ để giành chiến thắng và nhiệm vụ tiếp theo của toàn đội là chuẩn bị cho vòng tiếp theo của giải đấu gặp Brentford.

[Đọc liên quan] Premier League - Manchester City 1-1 Chelsea chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng, kém ngôi đầu bảng 4 điểm, Sterling và Rodri ghi bàn

---Đã nhận lời phỏng vấn chương trình "Radio 5 Live" của BBC

"Đó là một trận đấu hay. Hiệp hai hay hơn nhiều so với hiệp một. Trong hiệp một, chúng tôi đã không đúng nhịp điệu, trong hiệp hai, chúng tôi đã đẩy mạnh mọi thứ và thể hiện rất tốt Tốt, nhưng chúng tôi đã không giành chiến thắng."

"Chúng tôi đã chơi tốt và có rất nhiều cơ hội vì chỉ thiếu một chút, nhưng đó là điều xảy ra với mức độ bóng này. Trong một trận đấu tập thể, bạn phải cố gắng hết sức trong suốt 94 phút của trận đấu và chúng tôi đã không làm được điều đó ngày hôm nay."

"Tôi luôn làm như vậy. đã chơi rất tích cực, và toàn đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội sau bàn thắng, các cầu thủ đã làm được mọi thứ, và chúng tôi sẽ tiếp tục đối đầu với trận đấu tiếp theo vào thứ Ba, và toàn đội sẽ nỗ lực phục hồi và chơi tốt. ."

"Trận tranh chức vô địch? Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ nữa."

——Phỏng vấn với chương trình "Trận đấu trong ngày" của BBC >

"Chúng tôi đã biết trước trận đấu (phỏng vấn). Đây sẽ là một thử thách với Chelsea. Đó là một trận đấu hay. Chúng tôi đã chơi không thể tin được trong hiệp hai, nhưng để cạnh tranh với họ, bạn phải thi đấu." à cả trận đấu không chỉ là một nửa trận đấu hay."

"Đánh giá của Pochettino về màn trình diễn của Chelsea? Họ đã chơi tốt và tôi chúc mừng anh ấy về điều đó."

Hướng tới trận đấu với Brentford vào thứ Ba: “Chúng tôi sẽ thi đấu vào thứ Ba và chúng tôi sẽ cố gắng ghi điểm. Tôi sẽ không nói gì với người hâm mộ, đừng hoảng sợ, tôi sẽ làm vậy. hãy tập trung vào tôi. Tôi thất vọng với kết quả này, nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức và kết quả vẫn là 1-1.”

——Phỏng vấn với Sky Sports

< p>"Trận đấu này rất thú vị. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp một, nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp hai. Chúng tôi có cơ hội và thi đấu tốt hơn trong hiệp hai."

< p>"Haaland De? Tôi đã thi đấu 11 năm và ghi được 11 bàn thắng nên không thể cho Erling (Haaland) lời khuyên quá nhiều. Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong hiệp một. Những điều chúng tôi phải cải thiện."

Manchester City sẽ tiếp Brentford trên sân nhà ở vòng tiếp theo của Premier League và trận đấu sẽ diễn ra lúc 3:30 sáng giờ Bắc Kinh vào thứ Tư, ngày 21 tháng 2.

(Cosimo)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất