Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Curry: Chúng ta còn bốn trận nữa mới đạt được tỷ lệ thắng 50%. Đây sẽ là động lực của tôi.

2024-04-16 19:50:07
24

Truyền hình trực tiếp, ngày 4 tháng 2: Hôm nay, Warriors có trận đấu sân khách đối đầu và để thua Hawks với tỷ số 134-141 sau hiệp phụ . Sau trận đấu, Curry đã được giới truyền thông phỏng vấn.

Nói về triển vọng tiếp tục hành trình của đội và liệu họ có thể nâng tỷ lệ chiến thắng lên trên 50% hay không, Curry cho biết: “Chúng tôi vẫn còn 4 trận nữa mới đạt được tỷ lệ chiến thắng 50%. có động lực, chỉ cần kiên trì thôi.”

Trận này, Curry chơi 41 phút, sút 22/38, 10/23 quả ba điểm và 6/6 quả ném phạt. Anh ấy đã ghi bàn cao nhất mùa giải. trong số 60 điểm, 6 rebound và 4 rebound.

Warriors hiện đứng thứ 12 tại Western Conference với 21 trận thắng và 25 trận thua. Họ cũng sẽ thách đấu Nets, 76ers và Pacers (đối đầu) trên sân khách.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Khi chơi hơn 20 phút ở mùa giải này, TJD ghi trung bình 11,6 điểm, 8,4 rebound, 1,7 block mỗi trận và sút xa 70,7%.

Người trẻ nên chiến đấu nhiều hơn nữa! Bunyama sẽ thi đấu trong trận sân khách gặp Rockets hôm nay

Vợ cũ của Matthäus được Thuram mời đến xem trận Inter Milan và đăng lời cảm ơn trên Instagram

Họ là những đội hoàn toàn khác nhau! Chiến thắng 35 điểm của Warriors trước Bucks là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử NBA sau trận thua 50 điểm.

[Lựa chọn phát sóng trực tiếp] Cầu thủ xuất sắc nhất NBA ngày 7 tháng 3: Fox

Reguilon: Mourinho mang đồ ăn cho tôi khi biết tôi đón Giáng sinh một mình nên việc tập luyện của Conte rất mệt mỏi và khó khăn.

Kể từ khi Christensen bắt đầu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Barcelona đã để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận và không giữ sạch lưới trong 3 trận vừa qua. Họ đã để thủng lưới 16 bàn trong 7 trận trước đó.

Tin buổi sáng: Liverpool thắng 5-1, Nunez làm dậy sóng thế giới + lập cú đúp; Milan thắng 4-2, tuyển Mỹ ghi bàn + tạo thẻ đỏ

11 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo trong hiệp cuối đã dẫn đến sự đảo ngược! Harden là ngôi sao trang bìa áp phích chiến thắng của Clippers

Benitez: Để Modric ở trong vòng cấm đối phương và dạy Ronaldo đá phạt là dối trá

Cập nhật mới nhất