Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Không phải Tuchel không muốn tấn công, anh ấy chỉ nghĩ rằng điểm yếu trong phòng ngự của đội khiến đội không thể nhấn mạnh vào tấn công.

2024-04-20 09:10:05
35

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 2, The Athletic đăng một bài báo dài, cập nhật quá trình chuyển giao quyền lực của Tuchel từ khi nhậm chức sang tuyên bố rời đi vào cuối mùa giải Trong khoảng thời gian này, câu chuyện đã xảy ra trong nội bộ câu lạc bộ Bayern.

Bài viết dài của TA ①: TA: Tuchel đột nhiên cảm thấy nhẹ nhõm sau trận thua Bochum, anh ấy biết lớp sắp kết thúc và bắt đầu kể những câu chuyện cười mỉa mai

Bài viết dài của TA ②: TA: Hình ảnh Hull tin rằng hàng tiền vệ cần được đại tu toàn diện và đặt câu hỏi liệu thẻ từ của Kimmich có làm mất tinh thần của cặp đôi này hay không

Kết quả của đội là tốt cho đến tuần trước, nhưng các trận đấu của Bayern thường thiếu sự thống trị và rõ ràng. Bất cứ khi nào họ không đánh trúng đối thủ trong quá trình chuyển đổi, họ sẽ gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội.

Thay vì tạo ra lợi thế về quân số ở khâu tấn công, Tuchel lo lắng hơn về việc tránh đòn phản công của đối thủ, điều này khiến hàng công của Bayern trông buồn tẻ. Một nguồn tin thân cận với phòng thay đồ cho biết: “Các cầu thủ sợ để thủng lưới vì họ biết huấn luyện viên sẽ mắng họ nếu họ cố gắng thực hiện một đường chuyền hơi mạo hiểm để vượt qua vạch vôi”.

Việc Tuchel không giấu diếm sự không hài lòng của mình bên lề cũng chẳng ích gì. Điều mà một số cầu thủ cần là tình yêu và sự ủng hộ, nhưng họ đang phải đối mặt với một huấn luyện viên thường lắc đầu, thở dài hoặc có những cử chỉ xua đuổi.

Tuy nhiên, sự bất hòa này vẫn chưa giải thích được đầy đủ lý do tại sao một huấn luyện viên chắc chắn xuất sắc lại không thể khai thác thêm tiềm năng từ đội bóng này. Những người ủng hộ Tuchel kể lại nhiều cuộc họp kéo dài giữa ban huấn luyện -những người đã thảo luận về việc áp dụng nhiều chiến thuật tấn công hơn nhưng cuối cùng quyết định rằng điểm yếu trong phòng ngự của đội không cho phép điều này xảy ra. Tuchel chơi thận trọng vì cảm thấy phải làm vậy chứ không phải vì muốn.

Theo quan điểm của Tuchel, ngay cả một số cựu binh của Bayern gần đây cũng nhận ra rằng đội bóng cần nhiều máu tươi hơn dự kiến. Phong độ không đồng đều của các cầu thủ giống nhau ở đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ càng cho thấy những vấn đề này không thể hoàn toàn đổ lỗi cho Bayern và HLV người Đức.

Huấn luyện viên tiếp theo - lý tưởng nhất là Alonso - sẽ được giao nhiệm vụ thiết lập một cốt lõi mới trên sân. Một lợi ích của việc thông báo sớm sự ra đi của Tuchel là nó cho phép câu lạc bộ theo đuổi Alonso tích cực hơn. Nếu họ không cảm thấy mình có cơ hội có được chàng trai mình muốn thì họ không còn là Bayern nữa.

Có thể là một động thái kỳ lạ khi giữ Tuchel ở lại trong ba tháng và hy vọng điều tốt nhất, nhưng đó là lựa chọn duy nhất của Bayern. Không giống như một năm trước - khi Kahn và Salli sa thải Nagelsmann vì Tuchel, HLV từng vô địch Champions League, sẵn sàng - không ai có thể nghĩ ra một vị cứu tinh phù hợp khác vào lúc này. Không có huấn luyện viên kỳ cựu nào trong ban huấn luyện sẵn sàng tiếp quản và cũng không có cựu huấn luyện viên trưởng nào được kính trọng.

Flick không sẵn lòng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tạm thời, câu lạc bộ không tin rằng anh ấy có thể tạo ra tác động tích cực trở lại. Thành tích kém cỏi của đội tuyển Đức tại World Cup đã phủ bóng đen lên khả năng huấn luyện của ông.

Những cầu thủ có phong độ kém giờ đây được kỳ vọng sẽ thăng hạng vì họ không còn có thể đổ lỗi cho màn trình diễn kém cỏi của mình là do tương lai của huấn luyện viên trưởng bị treo lơ lửng Trong sự cân bằng. Hội đồng quản trị hy vọng rằng Tuchel có thể rũ bỏ sự u ám trong những tuần gần đây và thúc đẩy một kết thúc có hậu bằng cách quyết đoán hơn trong các quyết định của mình hoặc tuân theo mong muốn của các cầu thủ hơn. Các giám đốc điều hành của câu lạc bộ thừa nhận rằng cả hai khả năng đều tồn tại nhưng thực tế họ chưa hiểu rõ về hướng đi trong tương lai.

Sự lạc quan sẽ càng rõ rệt hơn nếu sự mất kết nối giữa huấn luyện viên trưởng và các cầu thủ không quá rõ ràng. Nhưng hội đồng quản trị có thể vẫn buộc phải để Tuchel ra đi sớm - một quan chức câu lạc bộ nói với TA: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu chúng tôi không tham dự được mùa hè."

< p>(bí danh)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất