Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

TA: Phong độ của Lewandowski không tốt như mong đợi, một số lãnh đạo cấp cao ở Barcelona đang tính chuyện bán cầu thủ

2024-04-20 06:00:10
42

Truyền hình trực tiếp, ngày 21/2 Theo The Athletic, một số quan chức cấp cao của Barcelona đang cân nhắc việc bán cầu thủ vì phong độ của Lewandowski không tốt như mong đợi .

Gia nhập Barcelona là mục tiêu lâu dài của Lewandowski, nhưng kể từ vụ chuyển nhượng 45 triệu euro vào tháng 7 năm 2022, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ như anh mong đợi. Mùa giải này, phong độ của Lewandowski không được như ý, địa vị của anh ở câu lạc bộ cũng trở nên không chắc chắn.

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng thất vọng của Barcelona cho đến nay, phong độ gần đây của Lewandowski là điểm sáng hiếm hoi. Và anh ấy không phải là cầu thủ duy nhất có phong độ kém, nhưng anh ấy đã thu hút nhiều sự chú ý hơn với tư cách là một bản hợp đồng đắt giá và trong một thời gian, ngày càng có nhiều lo ngại về sự phù hợp của anh ấy với Barca.

Việc Lewandowski chuyển đến Barcelona là điểm khởi đầu thực sự cho dự án mới dưới thời Xavi. Là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu, sự xuất hiện của anh sẽ giúp Barcelona quên đi sự ra đi của Messi. Nhưng hiện tại, dự án về cơ bản đã thất bại và Xavi sẽ ra đi vào cuối mùa giải này, Lewandowski chắc chắn sẽ phải đối mặt với tình thế căng thẳng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Một số người trong câu lạc bộ đã quyết định tìm cách bán anh ấy. trừ khi Người chơi có thể chứng tỏ được mình ở lần tiếp theo.

Một giám đốc điều hành của câu lạc bộ Barcelona từng mô tả việc ký hợp đồng với Lewandowski từ Bayern hai năm trước: "Nhiều người nghĩ rằng Barcelona cần một ngôi sao có thể bán áo thi đấu và đại diện cho hình ảnh của đội bóng trước công chúng. Có khả năng thu hút người hâm mộ đến sân vận động là điều quan trọng." lý do để ký hợp đồng với Lewandowski vào năm 2022."

Barcelona đã ký hợp đồng với Lewandowski 33 tuổi với giá 45 triệu euro, với thời hạn hợp đồng 3 năm và có quyền lựa chọn năm thứ 4. Đúng vậy. Theo báo cáo, mức lương trung bình hàng năm của Lewandowski trong 4 năm là 26 triệu euro. Ở mùa giải đầu tiên sau khi gia nhập, cầu thủ này đã ghi 33 bàn trên mọi đấu trường và giúp Barcelona vô địch La Liga đầu tiên sau 4 năm. Lewandowski cũng giành Chiếc giày vàng của giải đấu với 23 bàn thắng. Người hâm mộ Barcelona có lý do để kỳ vọng vào một khởi đầu tuyệt vời hơn.

World Cup 2022 là bước ngoặt đối với Lewandowski. Sau đó, tại La Liga, Lewandowski đã có 10 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 19 trận. Tuy nhiên, bầu không khí căng thẳng bắt đầu xuất hiện trong phòng thay đồ. Bản thân các cầu thủ cũng cảm thấy Thất vọng, và quan trọng nhất là phiên bản tốt nhất của Barcelona của Xavi rõ ràng không hoàn toàn tương thích với phong cách chơi ưa thích của anh ấy, Lewandowski không hề lạc quan về điều đó.

Một số thành viên trong ban huấn luyện cho rằng hiệu suất ghi bàn của Lewandowski thấp hơn mong đợi, khả năng đối đầu sa sút và khả năng kết nối ngày càng kém cũng là điều đáng lo ngại. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, anh đã có 17 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo sau 33 trận. Nhìn từ góc độ sự nghiệp của Lewandowski, con số này hơi thấp nhưng liệu đây có hoàn toàn là trách nhiệm của anh? Có thể là không, những thay đổi mà Harvey thực hiện đối với hệ thống cũng có tác động và cũng có một số vấn đề bên ngoài tòa án.

Như chúng ta đều biết, Lewandowski là một người trung thực và sẽ lên tiếng bất cứ khi nào anh ấy nghĩ có điều gì đó không ổn, điều này cũng đã dẫn đến một số xích mích. Vào tháng 2 năm ngoái, trong phòng thay đồ rộ lên tin Lewandowski cãi nhau với Fati sau khi Manchester United loại Barcelona ở Europa League. Anh chỉ trích người sau quá ích kỷ và không hợp tác với đồng đội khi có những phương án nổ súng tốt hơn.

Mùa giải này, chúng ta cũng thấy rằng trong trận đấu với Deportivo La Coruña, Lewandowski đã phàn nàn với cầu thủ 16 tuổi Yamal về việc chọn sút thay vì tạt bóng. Loại xích mích này không có nghĩa là mối quan hệ giữa hai bên không tốt. Không ai trong phòng thay đồ nghi ngờ sự đầu tư của Lewandowski vào đội.

Sau khi Xavi tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải, Lewandowski đã bày tỏ sự cảm kích với các đồng đội vì công việc của Xavi trong giai đoạn khó khăn của câu lạc bộ, và huấn luyện viên khá xúc động vì điều này. Vài giờ sau, Lewandowski cũng tổ chức bữa tối cho toàn đội tại nhà riêng. Sự tham gia của tất cả các cầu thủ đội một cho thấy anh vẫn là một trong những người dẫn đầu trong phòng thay đồ.

Tuy nhiên, khi Barcelona cần xem xét cách tái thiết vào mùa hè này, nhiều thành viên cấp cao của câu lạc bộ nói rằng họ hoan nghênh các đội khác đưa ra lời đề nghị hào phóng cho Lewandowski. Nhưng cầu thủ này không muốn ra đi, Lewandowski tin rằng anh có khả năng vượt qua phong độ sa sút và trở lại phong độ tốt nhất khi ghi bàn liên tục. Nguồn tin thân cận với Lewandowski cũng cho biết họ hiểu bầu không khí xung quanh CLB, đặc biệt khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch.

Theo hợp đồng của Lewandowski, anh vẫn còn 1 năm đảm bảo đầy đủ. Nếu cầu thủ này tham gia hơn 55% số trận của Barcelona ở mùa giải 2024-25, tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm năm thứ 4 sẽ tự động được thực hiện. được kích hoạt. Tuy nhiên, áp lực mà anh ấy có thể phải đối mặt vào mùa hè này là có thể đoán trước được và các cầu thủ rời câu lạc bộ sẽ giúp ích rất nhiều cho vấn đề tài chính của câu lạc bộ.

(zoli)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất