Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Konate: Mục tiêu của Pháp là vô địch cúp châu Âu và họ không muốn cạnh tranh với Van Dijk

2024-04-21 22:00:27
30

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 2: Tuyển thủ Pháp Konate mới đây đã nói về thành tích của đội tuyển Pháp tại Cúp C1 trong một cuộc phỏng vấn. thi đấu với đồng đội ở câu lạc bộ Van Dijk, Klopp rời Liverpool vào cuối mùa giải và các chủ đề khác.

Về các bàn thắng của Pháp ở Cúp C1 châu Âu

“Tôi nghĩ tất cả các đội đều muốn đánh bại đội đã lọt vào trận chung kết World Cup vừa qua. vẫn là giành cúp châu Âu nhưng tôi nghĩ quá trình này chắc chắn sẽ không hề dễ dàng”.

Về cuộc gặp Van Dijk với đội tuyển Hà Lan

" Trước khi lễ bốc thăm bắt đầu, tôi đã trao đổi với Van Dijk, và không ai muốn đấu với nhau trên sân, cuối cùng chúng tôi vẫn phải gặp nhau, hết lần này đến lần khác!”

< b>Về sự cạnh tranh trong nội bộ đội cho vị trí trung vệ người Pháp

“Tôi thích kiểu cạnh tranh tích cực này trong đội khi thấy các đồng đội của mình thi đấu tốt. trên sân, suy nghĩ của tôi là về bản thân. Làm thế nào để thể hiện tốt hơn họ. Tôi nghĩ những cầu thủ khác cũng vậy.

Về việc trở lại cơ sở huấn luyện Clairefontaine. p>

"Đã lâu rồi tôi mới đến đây, nơi tôi có thể nói tiếng Pháp mỗi ngày!"

Về việc muốn tiếp tục tiến bộ

< p>"Tôi muốn không ngừng vượt lên chính mình, và thái độ của tôi rất nghiêm túc. Tôi mong muốn trở thành một trung vệ toàn diện và trở thành trung vệ xuất sắc nhất thế giới."

Giới thiệu về cá nhân tôi tương lai

"Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi muốn ở lại Liverpool càng lâu càng tốt và muốn đạt được điều gì đó ở đây. Điều quan trọng nhất là tiếp tục chơi cho đội bóng này và giúp đỡ đội bóng. đội đạt được những mục tiêu lớn hơn."

Về mục tiêu của tôi tại Liverpool mùa này

“Tôi muốn giành được mọi vinh dự. Thực sự, bây giờ chúng tôi tốt hơn so với trước đây các mùa giải trước. Các đội khác nhau."

Giới thiệu về huấn luyện viên Klopp

"Klopp đã đưa tôi đến một sân khấu lớn hơn, Liverpool, Premier League, Champions League, đó là một thế giới hoàn toàn khác. Đó là thứ mà anh ấy đã mang đến cho tôi đã giúp tôi được chọn vào đội tuyển quốc gia Pháp. Chúng tôi cần phải chấp nhận sự thật rằng anh ấy sẽ ra đi và suy nghĩ theo hướng tích cực. cái kết hay nhất. Anh ấy thông báo tin này trong phòng thay đồ vào một buổi sáng, điều này hơi bất ngờ. Tôi không ngờ anh ấy sẽ ra đi vào cuối mùa giải.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Khi chơi hơn 20 phút ở mùa giải này, TJD ghi trung bình 11,6 điểm, 8,4 rebound, 1,7 block mỗi trận và sút xa 70,7%.

Người trẻ nên chiến đấu nhiều hơn nữa! Bunyama sẽ thi đấu trong trận sân khách gặp Rockets hôm nay

Vợ cũ của Matthäus được Thuram mời đến xem trận Inter Milan và đăng lời cảm ơn trên Instagram

Họ là những đội hoàn toàn khác nhau! Chiến thắng 35 điểm của Warriors trước Bucks là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử NBA sau trận thua 50 điểm.

[Lựa chọn phát sóng trực tiếp] Cầu thủ xuất sắc nhất NBA ngày 7 tháng 3: Fox

Reguilon: Mourinho mang đồ ăn cho tôi khi biết tôi đón Giáng sinh một mình nên việc tập luyện của Conte rất mệt mỏi và khó khăn.

Kể từ khi Christensen bắt đầu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Barcelona đã để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận và không giữ sạch lưới trong 3 trận vừa qua. Họ đã để thủng lưới 16 bàn trong 7 trận trước đó.

Tin buổi sáng: Liverpool thắng 5-1, Nunez làm dậy sóng thế giới + lập cú đúp; Milan thắng 4-2, tuyển Mỹ ghi bàn + tạo thẻ đỏ

11 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo trong hiệp cuối đã dẫn đến sự đảo ngược! Harden là ngôi sao trang bìa áp phích chiến thắng của Clippers

Benitez: Để Modric ở trong vòng cấm đối phương và dạy Ronaldo đá phạt là dối trá

Cập nhật mới nhất