Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Đánh giá Warriors VS Nuggets: Tôi tin chắc! Ngũ hổ tướng dung hợp công thủ. Cầu thầy ba đôi như uống nước.

2024-04-22 18:20:06
39

Trong hai năm qua, các đội vô địch đã có một cuộc đối thoại mạnh mẽ. Xu hướng của trận chiến tập trung này có thể thấy rõ ngay: Năm trận xuất phát của Nuggets cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Khoảng cách điểm có thể được nới rộng chỉ bằng một nỗ lực; Tuy nhiên, khi Klay ghi được 23 điểm trong hiệp đấu, Warriors có thể dẫn trước tới 16 điểm. Khi Klay ghi 0 điểm trong hiệp 2 và Curry thực hiện 1 trong 10 quả ba điểm, Warriors về cơ bản bị ép xuống đất và cọ xát.

Nuggets ghi được 119 điểm và năm đội xuất phát cùng nhau ghi được 98 điểm. Trong hiệp một, Malone luân phiên với Jokic/Murray và một trong số họ ở một mình trên sân với Braun + Reggie + Nagy + Watson. Cuối cùng, “bốn món ăn” đã không ổn định. từ tầm xa, chiến thuật phòng thủ khu vực và đám đông của Warriors có thể dễ dàng trấn áp Jokic và Murray, những người đang dẫn dắt đội một mình; Malone chuyển sang Jokic + Murray để dẫn đầu vòng quay cùng lúc trong hiệp ba, và sử dụng Murray + Porter; Jr. vào đầu hiệp 4 +Gordon dẫn đầu vòng quay - chỉ cần “bốn món” không có mặt trên sân cùng lúc, Nuggets đã thể hiện sự đàn áp toàn diện, đặc biệt là năm vị tướng xuất phát thực sự là những người mạnh mẽ trong cả tấn công và phòng thủ!

Curry ghi 20 điểm sau 19 cú sút và thực hiện 1 trong 10 quả ba điểm. Hàng phòng ngự của Nuggets đã gặp khó khăn: Pope dẫn đầu toàn bộ hàng phòng ngự, còn Gordon, Porter Jr. và Murray đều có thể chuyển đổi hàng phòng ngự. , Jokic cũng có thể tấn công ngoài vạch 3 điểm, còn Nuggets có thể bảo vệ Curry ở các vị trí 1-5, quả là một điều đau đầu. Warriors chỉ thực hiện được 2 lần chuyển giao trong hiệp một, 5 lần chuyển giao trong hiệp hai và 10 lần chuyển giao trong hiệp hai. Trong số 17 lần chuyển giao trong trận đấu, 10 trong số đó là sai lầm trực tiếp do áp lực từ Nuggets, dẫn đến việc bị loại. Bị cướp bóng và sức ép phòng ngự của Nuggets Nếu suy nghĩ kỹ, có thể nói nhà đương kim vô địch là sự kết hợp thực sự giữa tấn công và phòng thủ.

Yueteacher ghi được 32 điểm, 16 rebound, 16 kiến ​​tạo, 4 cướp, 1 cú sút và chỉ 2 lần chuyển bóng, một pha "uống triple-double" siêu bất khả chiến bại, một chọi một theo đuổi ước mơ/Looney/TJD, áp đảo và tra tấn Defender bằng nhiều cách khác nhau. Việc phòng thủ một chọi một của Warriors trước Yue về cơ bản là vô ích, nhưng đòn tấn công kép đã bị đánh bại bởi đường chuyền của Yue. Đặc biệt là pha kết nối đường hẻm Murray-Yue-Gordon ở còi đã hoàn toàn khiến các Warriors phải vỗ tay.

Sức mạnh tấn công và phòng thủ cân bằng của Nuggets đã đè bẹp họ, đồng thời sức mạnh thể chất và trí thông minh chơi gôn của Thầy Yue đã trấn áp họ.

Warriors xuất phát với một đội hình nhỏ và họ không có lợi thế về chiều cao ở mỗi vị trí: 198 cm Dream Chaser +201 CM Kuminga + 201 cm Wiggins + 193 cm BoJem + 188 cm Curry VS 211 cm Jokic + 203 cm Gordon + 208 cm Porter Jr. + 196 cm Pope + 193 cm Murray, các Chiến binh chọn Chuyển đổi phòng thủ ở vị trí 1- 5, Dream Chaser đã cố gắng hết sức để không tấn công Jokic trong khi một mình phòng thủ trước Jokic, trong khi những người khác cố gắng đối mặt với Jokic và giải quyết cuộc tấn công bên sườn.

Chiến lược phòng thủ của Warriors là cố gắng để Jokic theo đuổi ước mơ của mình và tấn công cô lập, khuyến khích Jokic tự mình ghi bàn và ngăn anh ta lái đồng đội của mình.

Các chiến binh nhìn chung gặp bất lợi về chiều cao trong các trận đấu thường xuyên trong các trận chiến theo vị trí. Họ lao vào phản công với tốc độ điên cuồng và hứng chịu sự sai lệch lớn do Nuggets rút lui và định vị. Wiggins đánh Murray bằng lưng, thu hút một đòn tấn công kép, và đuổi theo một con trỏ ba con đang mở; và gặp Yorkey bên ngoài vạch ba điểm. Điều kỳ lạ là anh ta đã sải bước lớn để tấn công Jokic - ai đối mặt với Murray và Jokic sau khi đổi vị trí sẽ quất, bắt nạt Murray bằng lưng và tiêu diệt Jokic bằng cách đối mặt với rổ. .

Đương kim vô địch Nuggets tung ra đòn tấn công chắc chắn và ổn định dựa trên chất lượng một đối một và bọc lót của Jokic.

Jokic tung ra Dream Chaser để tấn công mạnh mẽ. Mặc dù Dream Chaser đã khóa được lượt về phía trước của Jokic nhưng Jokic đã sử dụng động tác quay lưng để nhặt rổ và lật cú nhảy để nhìn thấu ý tưởng nhỏ của Chase Dream. tình huống và tập trung chơi ở phía bên kia của trọng tâm; Thầy Yu không sợ tấn công kép, và chỉ số IQ siêu cao của anh ấy có thể phá vỡ đòn tấn công kép và trực tiếp tìm ra người bắn mở bằng một đường chuyền lớn của Jokic; - Khối đơn chất lượng Sàng lọc và hỗ trợ cận chiến từ cột cao có thể tạo cơ hội nổ súng rộng mở cho Porter Jr. và Murray - sự kết hợp khéo léo và khéo léo, siêu sao dẫn đầu với số điểm, và toàn đội được hưởng lợi.

The Warriors khởi đầu với tỷ số 14-12 trước Nuggets. Với tư cách là đội vô địch trong hai năm qua, cả hai nhóm xuất phát đều thi đấu ở cấp độ vô địch.

Đội xoay vòng Nuggets của Braun, Watson, Reggie và Najib về cơ bản là người da trắng Vâng, các Warriors hoàn toàn có thể để thực hiện các cú sút tầm xa của Braun và Watson, đồng thời trực tiếp sử dụng khả năng phòng thủ trong khu vực để nhắm vào Jokic/Murray, những người thay phiên nhau dẫn dắt các cầu thủ thay thế một cách độc lập.

Ý tưởng tấn công của đội xoay vòng Warriors cũng rất rõ ràng: Ai được Jokic bảo vệ sẽ cung cấp cho Clay vị trí và che chắn bên ngoài vạch ba điểm. Clay di chuyển xung quanh cọc mà không có bóng. bắt nạt Jokic. Thôi nào, anh ta đánh được 4 quả ba điểm trong một hiệp đấu và tràn đầy hỏa lực; Klay đã ghi được 23 điểm sau 15 phút và phát điên.

Đội xuất phát Nuggets có lợi thế về chiều cao tổng thể, nhưng Nagy, cầu thủ dự bị số 5, lại cao 206 cm, và Cole cũng đã già trong hiệp hai, anh dứt khoát xếp TJD 206 cm. + 208 cm Saric. Đội hình thứ hai của Warriors đã sử dụng chiều cao và hỏa lực từ băng ghế dự bị của Klay để dẫn trước tới 16 điểm.

Nuggets thực sự không còn lựa chọn nào khác. Đội dự bị gồm Braun, Watson, Reggie và Nagy nhìn chung không ổn định trong những pha sút xa. Họ hoàn toàn bị gạt ra khỏi vạch 3 điểm và chiếm ưu thế. không gian. Họ chỉ có thể hy vọng Yu Murray đã giải quyết được tình thế bằng một thử thách một chọi một khó khăn. Cách để Nuggets đảo ngược tình thế bất lợi trên băng ghế dự bị là trực tiếp chuyển về đội hình xuất phát năm người, với bộ đôi Murray + Jokic thay thế hoàn toàn.

Murray lợi dụng màn đơn của Jokic để bao vây rồi sút từ trong ra ngoài. Trong hiệp 2, anh ghi 16 điểm trên 6/7. Jokic ghi 18 điểm và 8 pha kiến ​​​​tạo trong hiệp. , khá khó giải quyết.

The Warriors dẫn trước và lại phạm phải thói quen cũ của Ai Lang. Họ mắc 5 lỗi trong một hiệp đấu. The Nuggets đã đáp trả bằng một đợt tấn công 14-0. Nhà đương kim vô địch đã thể hiện một pha thực hiện hoàn hảo. và chỉ tốn kém Khoảng cách 14 điểm được san bằng trong 3 phút 03 giây.

Năm đội xuất phát của Nuggets đã phát huy hết sức mạnh và từng tung ra đợt tấn công siêu hạng 28-4. Vào thời điểm quan trọng, Warriors để Curry thực hiện pha bắt bóng và cuộn bóng. Curry gọi Jokic và Gordon bằng trọng lực. Nếu họ không ở bên cánh, họ sẽ ném biên. on-3. Curry cuối cùng đã thực hiện cú sút thứ 8 sau khi thực hiện 0 trong 7 quả ba điểm đầu tiên. Khi bắt đầu trận đấu, anh ghi 12 điểm liên tiếp và ghi 14 điểm chỉ trong một hiệp đấu, một tay gánh cả đội. .

Ma Long rút ra bài học khi 4 cầu thủ dự bị bị đánh bại cùng lúc trong hiệp 1, anh vào sân luân phiên với Murray + Jokic dẫn dắt các cầu thủ dự bị, còn ở hiệp 4, ông sử dụng Murray + Xiaobo trong giai đoạn chuyển tiếp. Đặc biệt + Gordon dẫn dắt băng ghế dự bị để tăng thời gian thi đấu của các cầu thủ xuất phát nhằm duy trì cường độ trên sân. Họ không dám dùng một trụ cột nào để dẫn dắt "bốn món".

Phản ứng của Malone đã mang lại kết quả đáng chú ý: cầu thủ vào thay người thua 10 điểm trong hiệp một, còn Nuggets dẫn trước 5 điểm trong hiệp 4 khi Kich trở lại sân. đội luân chuyển không đào hố, thế là đủ.

Ở giai đoạn quyết định, Jokic dễ dàng đánh bại Dream Chaser một chọi một. The Nuggets kiên quyết tấn công Curry trong pha bắt bóng và để Kuminga chỉ ghi được 16 điểm trước thời gian bù giờ. trong hiệp cuối cùng, The Nuggets Năm người xuất phát đã giành chiến thắng dễ dàng.

Warriors đã bước vào tháng Hai với 10 trận thắng và 3 trận thua, lần lượt để thua Hawks, Clippers và Nuggets. Phong độ thực sự khá tốt và mọi thứ đang đi đúng hướng.

Klay nhận vai trò dự bị và thực sự là cầu thủ thứ sáu của đội chơi trung bình 30 phút mỗi trận. Không có thay đổi cơ bản nào về số lần sút, lựa chọn cú sút hoặc phong cách chơi của anh ấy. người thay thế là: Thứ nhất là làm cho đội xuất phát tấn công, phòng thủ và chuyền bóng tốt hơn. Thứ hai là đảm bảo rằng băng ghế dự bị có hỏa lực ghi bàn rõ ràng trong hiệp một. gặp phải hàng phòng ngự chặt chẽ của Nuggets, nhưng hiệu quả của việc anh vào sân thay người đã thực sự được nhìn thấy.

Với Kuminga, Wiggins và Clay đang có phong độ tốt và Paul trở lại trong tương lai, các Warriors vẫn có thể chiến đấu.

Các chiến binh đã bị Nuggets quét sạch mùa này và thua bốn trận liên tiếp. Họ thực sự không thể đánh bại một số loại đối thủ: quy mô và trọng tải của tuyến trong không thể sánh bằng với Thầy Yue, và họ. hoàn toàn không thể đề phòng trước những đòn tấn công một chọi một của mình; Sự bổ nhiệm của thầy trò là khá khó giải quyết. Ở ván đấu trước, họ đã đảo ngược Warriors tới 18 điểm, và lần này The Warriors một lần nữa đảo ngược thế trận với 16 điểm trong trận đấu đầu tiên của The Nuggets đã có thể bỏ xa Warriors với 16 điểm. chỉ cần một nỗ lực, và họ đã phải nhượng bộ.

Dự bị của Nuggets mùa này tương đối yếu, Malone cũng đưa ra giải pháp trong trận chiến này: tăng trọng lượng cho 2-3 người xuất phát để dẫn dắt đội hình. được sử dụng thường xuyên và 8-9 người được luân chuyển. Nuggets vẫn là ứng cử viên được yêu thích để tranh chức vô địch.

Nếu nghiêm túc và phát huy sức mạnh của mình, bạn có thể nới rộng khoảng cách điểm. Đây là sức mạnh tuyệt đối. Thầy Yue hạ thấp siêu triple-double và dẫn dắt đội giành chiến thắng Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy là thủ lĩnh siêu nền tảng có ảnh hưởng nhất trong mùa giải này "Đồ chơi, chúng đều là đồ chơi!"

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_160715/zt_3931468554262.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Cột tay đua: NBA trong con mắt của một người chú tuyệt vời

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Lão chủ hung dữ quá! Beasley ghi được 8 điểm và 3 rebound trong hiệp đầu tiên với 3/5 và 2/3 quả ba điểm.

Cập nhật mới nhất