Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Malone: ​​Curry là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, Jokic chứng minh tại sao anh là người giỏi nhất hiện tại

2024-04-22 13:00:28
28

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 26 tháng 2 NBA mùa giải thường lệ, Nuggets đã đánh bại Warriors 119-103 trên đường đi.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Malone của Nuggets đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên. Nói về lý do đội bóng giành chiến thắng, ông nói: “Chúng tôi biết Curry là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại và chúng tôi biết những vấn đề họ gặp phải. Điều tôi tự hào nhất đêm nay, ngoài chiến thắng, là chúng tôi đã thua 16”.

“Khi đấu với Warriors, chúng tôi sẽ làm những điều khác nhau. Đây không phải là cách phòng thủ tiêu chuẩn của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng làm những điều khác biệt bởi vì Warriors có phong cách chơi và cầu thủ của họ. Vì vậy, trò chơi sẽ luôn có một số vấn đề. Chúng tôi tiếp tục dẫn trước 14-0 vào cuối hiệp hai để cân bằng tỷ số, và bắt đầu đỉnh điểm tấn công 14-4 vào đầu hiệp ba. Nó tương đương với tỷ số 28-4 trên sân nhà của họ khi chúng ta kém chúng ta tới 16 điểm. Đây là điều tôi tự hào.

"Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ, Jokic, anh ấy đã có một cú triple-double khác. Đêm nay anh ấy đã thể hiện tốt, 32 điểm, 16 rebound, 16 kiến ​​​​tạo, 4 cướp, 1 cản phá, 5 đường chuyền cản phá. Tôi nghĩ vậy anh ấy (Jokic) một lần nữa chứng minh lý do tại sao anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất NBA hiện tại, nhưng bạn không thể bỏ qua những gì Murray đã làm và những gì Nagy và Braun đã làm từ băng ghế dự bị. Bạn không thể đánh bại một đội như thế này Gordon đã ghi bàn. 17 điểm, và Pope cũng thể hiện rất tốt. Anh ấy đã phòng ngự rất tốt cho Curry, và các chàng trai của chúng tôi đã rất tập trung sau kỳ nghỉ All-Star. Tôi vô cùng tự hào về đội của mình.”

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chuỗi trận thắng dài nhất Ngoại hạng Anh mùa này: Arsenal đứng đầu với 7 trận, Man City 6 trận, Hồng quân 5 trận

New Moon thực hiện thêm một quả phạt đền nữa, Neves dễ dàng thực hiện quả phạt đền và New Moon gỡ hòa 1-1!

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Cập nhật mới nhất