Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Bài viết: Cựu cầu thủ Arsenal Olsen bị bệnh não cấp tính, hiện đang phải thở máy để duy trì sự sống

2024-04-23 15:00:04
26

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/2, tờ "Daily Mail" đưa tin cựu binh Arsenal 28 tuổi và cầu thủ Midtjylland Tiền vệ Christopher Olsen đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng não cấp tính.

Tuyển thủ Thụy Điển hôn mê tại nhà do bệnh não cấp tính, ngày 20/2 anh được chuyển đến Bệnh viện Đại học Aarhus và phải sử dụng máy thở để duy trì sự sống. Midtjylland, nơi anh hiện đang thi đấu, đã đưa ra một tuyên bố vào sáng thứ Ba nêu chi tiết lý do khiến cầu thủ này vắng mặt gần đây.

Tuyên bố có đoạn: "Olsson rõ ràng đang mắc chứng rối loạn não cấp tính, không phải do bất kỳ hình thức tự gây thương tích nào hay các yếu tố bên ngoài. Một nhóm chuyên gia y tế hàng đầu của Đan Mạch hiện đang điều tra. áp lực phải chẩn đoán và bắt đầu quy trình điều trị chính xác"

"Kể từ khi nhập viện, Olsen đã được gia đình trực hệ và một số thành viên của đội Midtjylland đi cùng để nhận được sự điều trị từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. vì sự tôn trọng và thông cảm của công chúng để Olsen, gia đình và các bác sĩ của anh ấy có được sự an tâm cần thiết để đảm bảo rằng Olsen sẽ bình phục và hồi phục tốt nhất có thể."

"Tất nhiên, mọi người ở Midtjylland đều vô cùng thương tiếc bị ảnh hưởng bởi căn bệnh đột ngột của Olsen và chúng tôi bày tỏ suy nghĩ cũng như sự ủng hộ hoàn toàn của mình tới Olsen và gia đình anh ấy."

O Ersson gia nhập Arsenal khi còn là một cầu thủ trẻ vào năm 2011 và có một thời gian ngắn chơi cho Pháo thủ. Sau đó anh được cho Midtjylland mượn và chơi cho các đội như AIK, Krasnodar và Anderlecht, rồi trở lại Midtjylland vào năm 2022.

Câu lạc bộ cũ AIK của anh cũng đưa ra tuyên bố về vấn đề này, viết: "Chúng tôi nhận được tin buồn rằng cựu cầu thủ AIK Christopher Olsen đột ngột đổ bệnh và hiện đang phải thở máy tại Bệnh viện Đại học Aarhus. Hãy sống sót." "

"Mọi người ở Câu lạc bộ AIK vô cùng đau buồn trước căn bệnh đột ngột của anh ấy. Chúng tôi bày tỏ sự quan tâm và hỗ trợ hết mình tới Olson và gia đình anh ấy!"

(Goblin. Kẻ giết người)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất