Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Truyền thông phương Tây: Anshuai mời cầu thủ đã giải nghệ về tham gia ban huấn luyện, điều này khiến Cây sáo thần cho rằng Real Madrid không còn coi anh là cầu thủ quan trọng.

2024-04-23 15:50:06
33

Phát sóng trực tiếp, ngày 27 tháng 2 Theo phương tiện truyền thông Relevo của Tây Ban Nha, Real Madrid đã xem xét vai trò của Modric tại câu lạc bộ sau khi anh ấy cúp máy tương lai, nhưng ý tưởng vẫn còn đọng lại trong đầu cầu thủ người Croatia rằng anh vẫn còn vài năm thi đấu chuyên nghiệp trong chân. Quan điểm khác nhau của hai bên về tình hình hiện tại đã dẫn đến một số vấn đề. Khi Ancelotti đưa ra lời đề nghị cho Modric gia nhập ban huấn luyện từ mùa giải tới trong trường hợp anh tuyên bố giải nghệ, động thái này không những không khiến Modric vui vẻ mà còn khiến cho nó trở nên khó khăn hơn. Modric cảm thấy bối rối.

Ý tưởng để Modric gia nhập ban huấn luyện Real Madrid nảy sinh như thế nào? Trợ lý HLV Real Madrid Davide Ancelotti, con trai HLV Carlo Ancelotti, tin rằng đây là cơ hội tốt trong tương lai cho tất cả mọi người. Davide Ancelotti có mối quan hệ tuyệt vời với các cầu thủ và trao đổi các vấn đề chiến thuật với nhiều người trong số họ. Modric là một trong những thành viên trong đội thường xuyên nói chuyện với anh ấy về những khía cạnh này và Davide Ancelotti biết Modric có khả năng đọc bóng đá, phân tích trận đấu và đưa ra giải pháp. Vì vậy, ông tin rằng việc bổ sung Modric vào ban huấn luyện có thể là một lựa chọn tốt trong tương lai.

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti biết rằng Modric đang chán nản vì chỉ được thi đấu vài phút ở mùa giải này và coi lựa chọn này là một hướng đi thú vị cho tương lai. Tuy nhiên, người Croatia lại nhìn nhận mình ở một khía cạnh rất khác ở cấp độ thể thao.

Modric đánh giá cao ý định tốt trong đề nghị của Ancelotti, mặc dù đó là một yếu tố khác khiến anh cho rằng Real Madrid không còn coi anh là một phần quan trọng trong đội hình hiện tại. Do tính cách cạnh tranh của Modric, tất cả những điều này càng khiến Modric muốn cắn răng hơn nữa để chứng tỏ rằng anh vẫn có thể đóng vai trò lớn trong chặng nước rút cuối cùng của mùa giải.

Relevo cho rằng Modric đã thể hiện một bộ mặt nổi loạn trong trận đấu với Sevilla ở giai đoạn cuối trận bế tắc 0-0, khi đội bóng đang rơi vào tình thế khó khăn nhất vào thời điểm đó, Modric đã thể hiện. sự nổi loạn của anh ta. Modric quyết liệt đòi bóng ngay từ phút đầu tiên ra sân, thay đổi hoàn toàn cục diện và đạt đến đỉnh cao màn trình diễn xuất sắc với bàn thắng tầm xa tuyệt đẹp và mang tính biểu tượng, giúp Ancelotti giúp đội giành được 3 điểm.

Modric ăn mừng bàn thắng - anh ấy ăn mừng bằng cách đứng trên bảng quảng cáo, và các đồng đội đi theo anh ấy tiếp tục chúc mừng, điều đó cho thấy Modric đã trải qua một tuần khó khăn. Cầu thủ người Croatia, người từng là nhân vật chính trong những ngày trọng đại, trước đây đã phải theo dõi những trận đấu lớn từ băng ghế dự bị, một vai trò mà anh từ chối chấp nhận. Vì vậy, bàn thắng này có ý nghĩa với anh ấy nhiều hơn là chỉ ba điểm bởi vì, bất chấp tất cả những dấu hiệu cho thấy anh ấy có thể treo giày, điều đó vẫn chưa xuất hiện trong tâm trí anh ấy. Anh ấy sẽ có thời gian để suy nghĩ về tương lai và liệu anh ấy muốn được thay thế hay cam kết làm điều gì đó liên quan đến quản lý thể thao, nhưng hiện tại điều duy nhất trong đầu anh ấy là lấy lại vai trò đã mất ở Real Madrid.

(WinksK4)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất