Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Anshuai: Cây sáo thần trông không giống cầu thủ 39 tuổi, rất khó để anh ta ngồi dự bị

2024-04-21 22:50:13
29

Truyền hình trực tiếp, sáng sớm nay 26/2 theo giờ Bắc Kinh, ở vòng 26 La Liga mùa này, Real Madrid đã đánh bại Seve 1 -0 trên sân nhà Leah, Ancelotti đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Về bàn thắng ấn định chiến thắng của Modric hôm nay

Chúng tôi ăn mừng bàn thắng của Modric vì anh ấy xứng đáng với điều đó. Modric đã ghi một bàn thắng tuyệt vời, anh ấy vào sân và đóng góp rất nhiều. Thật khó để để Modric ngồi dự bị, anh ấy mỗi ngày đều thể hiện rằng mình là hình mẫu cho toàn đội.

Về nơi ở của Modric trong mùa giải tới

Điều đó phụ thuộc vào Suy nghĩ của Modric, chúng ta sẽ chỉ phải chờ quyết định của anh ấy. Tình hình của Modric, Kroos và Nacho cũng tương tự, và câu lạc bộ sẽ có thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề này trong những tháng tới. Tôi hiểu suy nghĩ của Modric khi anh ấy không thể thi đấu vì tôi đã từng trải qua tình huống này khi còn là một cầu thủ.

Về bàn thua mà Real Madrid không được phép ở phút thứ 10 của trận đấu

Chúng tôi khó có thể thích nghi với luật bóng đá mới của Nacho. gặp một cầu thủ chân anh cũng chạm bóng, VAR đã can thiệp để xem xét lại quyết định của trọng tài mà không có lỗi rõ ràng.

Nhận xét về trò chơi này

Đây là một trò chơi rất hay. cấp độ cao. Chúng tôi đã lường trước một số vấn đề trước trận đấu khi thiếu những cầu thủ tấn công như Bellingham hay Joselu và tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có được ba điểm và tôi rất hài lòng.

Về việc không bố trí Guler thi đấu

Tôi đã có một suy nghĩ trước khi Modric ghi bàn và một suy nghĩ khác sau khi anh ấy ghi bàn. Tôi nghĩ Guler hiểu điều đó, còn nếu anh ấy không hiểu thì sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng tôi không cần phải giải thích.

(gransabana)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất