Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Trezeguet: Tôi đã làm việc với 3 người đoạt Quả bóng Vàng khi còn ở Juventus. Bây giờ, việc đào tạo đội trẻ của Juventus rất tuyệt vời.

2024-04-26 02:30:13
33

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên trang web chính thức của Juventus vào ngày 29 tháng 2, ngôi sao Trezeguet của Juventus đã nói về trải nghiệm của anh khi thi đấu cho Juventus. và bây giờ là Juve. Trezeguet đánh giá cao kinh nghiệm thi đấu ở Serie A và Juventus, đồng thời khen ngợi Juventus đã làm rất tốt công tác đào tạo trẻ.

Trezeguet nói: "Khi gia nhập Juventus, tôi khám phá ra một thế giới mới. Khi đó, Serie A đầy những ngôi sao sáng và đầy những cầu thủ vô địch. Khi đó, Serie A thu hút tất cả những cầu thủ giỏi nhất Trên thế giới, cả trong quá khứ và hiện tại, bạn có thể học được rất nhiều điều ở Serie A. Tôi đã học được rất nhiều điều ở Serie A vào thời điểm đó, những tuần đầu tiên rất khó khăn, và sau đó tôi ở lại Serie A trong 10 năm. và tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng và giành chiến thắng. Tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu. Tôi đã làm việc với ba người đoạt Quả bóng Vàng, đó không phải là điều xảy ra thường xuyên. Tôi đã thể hiện bản năng và tài năng bắn súng của mình ở Juventus và tôi đã học được rất nhiều điều. nhanh chóng về bản thân ở một câu lạc bộ như Juventus. Tôi nên chơi vai trò của mình như thế nào? Một mặt, tôi học cách hiểu các đồng đội của mình và mặt khác, tôi trưởng thành hơn mỗi ngày vì trong mọi trận đấu tôi đều phải đối mặt với những cầu thủ giỏi nhất, điều này luôn xảy ra. đối với một cầu thủ trẻ. Rất quan trọng."

"Nói về Juventus bây giờ, tôi nghĩ Juventus đã làm rất tốt trong việc đào tạo đội trẻ ở một mức độ nào đó, tôi đã thấy những gì tôi đã trải qua vào năm 2006, giống như Marchisio. Những cầu thủ như Giovinco đang trưởng thành, cũng có một số cầu thủ trẻ nổi bật ở mùa giải này và thể hiện được sức mạnh của mình. Đây là một điều rất tốt. Có người luôn cho rằng nên giới thiệu những cầu thủ giỏi, nhưng mọi chuyện đều không có sự khởi đầu. một ngôi sao, mọi người đều bắt đầu như một ẩn số. Xem những cầu thủ này thi đấu khiến tôi nhớ đến bản thân mình trong quá khứ. Điều quan trọng nhất là câu lạc bộ nên hỗ trợ sự phát triển của những cầu thủ trẻ với một triết lý rõ ràng và để những cầu thủ đó trưởng thành. trở thành những cầu thủ quan trọng trong tương lai sẽ có cơ hội, bởi vì người hâm mộ luôn thích cầu thủ của mình phát triển thành tài năng và trở thành ngôi sao."

(Iron Armor Steel Fist)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất