Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Doncic: Tôi cảm thấy như mình đã 40 tuổi rồi.

2024-04-26 23:20:14
25

Phát sóng trực tiếp, ngày 29 tháng 2: Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Mavericks đã đánh bại Raptors với tỷ số 136-125 trên đường đi. . Doncic đã được giới truyền thông phỏng vấn sau trận đấu.

Hôm qua, Mavericks đã bị đánh bại bởi cú ném 3 điểm siêu dài của Struss vào còi trong trận đấu trên sân khách. Hôm nay, đội đã giành chiến thắng ở Toronto. Khi nói về điều này, Doncic nói: "Như tôi đã nói trước đây, cái hay của NBA là bạn có cơ hội mới vào ngày hôm sau. Rõ ràng là chúng tôi đã chơi đối kháng, nhưng bạn phải tiếp tục tiến về phía trước." p>

Khi nói về việc hôm nay là sinh nhật lần thứ 25 của mình, Doncic cho biết: "Tôi cảm thấy như mình đã 40 tuổi. Tôi đã chơi nhiều trận, chơi rất lâu và chơi bóng rổ chuyên nghiệp trong nhiều năm."

Trong trận đấu này, Doncic chơi 35 phút 37 giây, ghi 30 điểm, 11 rebound, 16 kiến ​​​​tạo và 2 cướp bóng ở 11 trong số 23 cú sút.

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất