Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Tutu: Manchester United, Chelsea, Barcelona và Liverpool đều quan tâm đến việc thuê HLV Inzaghi Jr của Inter Milan.

2024-04-23 14:20:03
24

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 27/2, theo tin của "Turin Sports News" thì Manchester United, Chelsea, Liverpool và Barcelona đều là quan tâm tới Inter Milan HLV Inzaghi quan tâm.

Thành tích huấn luyện xuất sắc của Inzaghi tại Inter Milan cũng thu hút sự chú ý của các đội bóng ở Premier League. Anh lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng tới trận đấu sát nút với Manchester City ở trận chung kết Champions League, và anh vẫn được Guardiola khen ngợi. 21 trận thắng sau 25 trận ở Serie A mùa này. Inzaghi Jr đã chứng minh rằng anh ấy có thể khiến các cầu thủ tiến bộ, đó là phẩm chất được nhiều đội bóng săn đón. Inzaghi Jr đã thuyết phục được ít nhất hai ông lớn ở Premier League muốn thuê anh ấy vì nhiều lý do chính đáng. Ngay cả Manchester United và Chelsea cũng có. đã hỏi ý kiến ​​về Inzaghi.

Cuối mùa giải này, Inzaghi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Inter Milan. Mức lương hàng năm của anh là 5,5 triệu euro + tiền thưởng, điều này khiến các câu lạc bộ khác muốn thu hút những lời đề nghị cao hơn. không khó. Có tin đồn rằng các đội khác sẽ đề nghị mức lương hàng năm từ 8 triệu đến 9 triệu euro cho Inzaghi, nhưng có thể nhiều hơn, vì Inzaghi cũng đã lọt vào danh sách ứng viên thay đổi huấn luyện viên của Liverpool và Barcelona.

Hệ thống ba hậu vệ được Inzaghi sử dụng hiện đã được công nhận ở hầu hết các giải đấu. Inzaghi cũng đã cải tiến hệ thống 3-5-2 trong những tháng gần đây. Hậu vệ này thậm chí có thể ép sân đối phương. Hậu vệ cánh này cũng đã trở thành cầu thủ chạy cánh, điều này khiến nhiều đội bóng nước ngoài đánh giá cao anh.

Sau trận đấu với Lecce, Inzaghi bày tỏ tình cảm sâu sắc với Inter Milan, nhưng Inzaghi khó có thể hài lòng với việc gia hạn hợp đồng đơn giản. Anh ấy sẽ không hài lòng với việc gia hạn hợp đồng. với một hợp đồng kéo dài không quá năm 2027 và mức lương hàng năm của anh ấy phải tương ứng với giá trị mới nhất của anh ấy. Tương tự, khó có thể tưởng tượng Zhang Kangyang sẽ không chỉ đạo CLB khóa chặt huấn luyện viên trưởng đã mang lại nguồn thu nhập khổng lồ cho CLB. Nếu Inter Milan không hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với Inzaghi thì chắc chắn ông sẽ không thiếu người mới. trang chủ.

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất