Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Klopp: Hiện tại, ông chưa tính tới việc cạnh tranh chức vô địch thứ 4. Màn trình diễn gần đây của ông không phải là phản ứng trước trận thua Arsenal.

2024-04-27 19:10:13
24

Tin tức phát sóng trực tiếp vào ngày 1 tháng 3 Tối thứ Bảy đầu tiên của Premier League, giờ Bắc Kinh< span style="">27Ở vòng đấu này, Liverpool sẽ thi đấu sân khách để thách đấu Nottingham Forest. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Klopp của Hồng quân đã nói về sự chuẩn bị của toàn đội đồng thời trả lời một số câu hỏi mà người hâm mộ và giới truyền thông rất quan tâm.

Về tình hình chấn thương của đội

Nunez và Szoboszlai đã tham gia buổi tập của đội hôm nay. Sẽ xem hôm nay họ thi đấu như thế nào. Endo Hang và Robinson hôm nay không tham gia tập luyện chung nhưng họ có kế hoạch tập luyện khác. Không có gì sai với Konate, anh ấy chỉ xoay mà thôi. Diaz tốt, McAllister tốt. Một vấn đề nhỏ là McCabe đã bị ốm được một ngày rưỡi, Robertson cũng vậy, và hy vọng virus không lây lan.

Tôi nghĩ chấn thương của Salah không nghiêm trọng nhưng anh ấy sẽ không thi đấu vào ngày mai. Salah vẫn cần thời gian, có thể anh sẽ trở lại vào tuần sau. Anh ấy chắc chắn sẽ quay lại, nhưng không phải ngày mai.

Về việc bảo vệ các cầu thủ trẻ

Tôi không cảm thấy mình phải bảo vệ các cầu thủ trẻ, và tôi biết cái đó. Tôi đã hy vọng sau thứ Tư rằng tôi sẽ giữ lại lời nói của mình...Điều có thể cản trở sự nghiệp của một cầu thủ trẻ là nhận thức. Bạn không thể tồn tại trong cuộc sống thực nếu bạn không thấy họ đặc biệt như thế nào và ngày nay tất cả phụ thuộc vào cách họ đối phó. Tôi không nghĩ mình cần phải đề cập đến nó, nhưng tôi đã làm vậy, nên đó là lỗi của tôi.

Giới thiệu về Nottingham Forest

Nottingham Forest đã thực hiện một số thay đổi trong trận đấu trước, vì vậy chúng tôi có ý tưởng sơ bộ về người mà chúng tôi đang đối mặt. Ngoài ra, chúng tôi đang từng bước chuẩn bị cho cuộc chiến. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nghiên cứu đối thủ của mình. Rõ ràng, với những trận đấu chúng tôi đang chơi, việc chọn đội hình xuất phát là một nhiệm vụ thực sự. Trước một trận đấu, điều quan trọng nhất là cách chúng tôi chuẩn bị vì chúng tôi yêu cầu những điều khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ yêu cầu nhiều hơn từ trò chơi này so với các trò chơi khác. Khi biết điều đó, chúng ta có thể nói về các đội khác, nhưng chúng ta vẫn phải chờ xem.

Newcastle, Manchester United, Villa......Chơi khách Đối đầu với Nottingham Forest không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi mối đe dọa mà họ có thể tạo ra từ những pha phản công. Điều rất quan trọng đối với chúng tôi là bảo vệ hàng phòng ngự và chúng tôi phải kiểm soát phần đó của trận đấu. Chúng tôi muốn chơi những trận đấu như thế này và chắc chắn sẽ có một bầu không khí tuyệt vời.

Giới thiệu về việc thăng hạng FA Cup

Tôi rất vui và tự hào sau trận đấu hôm thứ Tư và thật tuyệt khi thấy các chàng trai đối phó với điều này. trận đấu đã diễn ra, đó là thành tích của cả đội. Tôi cần họ được hướng dẫn và họ hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm đó. Sau trận đấu này, tôi đã chúc mừng các cầu thủ cấp cao trong đội vì cách họ xử lý trận đấu. Họ thích có những cầu thủ trẻ xung quanh và rất hào hứng muốn xem những gì họ có thể mang lại cho đội, điều này thực sự tuyệt vời.

Những bức ảnh do nhân viên CLB chụp ngày hôm qua khiến tôi cảm thấy đó là một ngày tuyệt vời. Thông thường chúng tôi làm điều này sau khi giành được danh hiệu nhưng chúng tôi đã làm điều đó ngày hôm qua với tất cả nhân viên câu lạc bộ và tôi thực sự muốn mọi người cảm nhận được niềm vui vì vai trò của họ trong toàn bộ câu chuyện. Nhưng bây giờ chúng tôi đang chơi với Nottingham Forest và chúng tôi phải tìm ra giải pháp.

Khi bạn không ở trong thời điểm tốt nhất, bạn phải để trò chơi mở và tìm cách giành chiến thắng.

Về việc cạnh tranh chức vô địch

Cho đến khi có ai đó yêu cầu chúng tôi cạnh tranh bốn chức vô địch, chúng tôi thậm chí sẽ không xem xét điều đó. Điều đó không quan trọng, chúng tôi chỉ cần cố gắng giành chiến thắng trong trận tiếp theo. Chúng tôi phải chơi tốt từng trận một.

Về thành tích gần đây của đội

Thành tích này rất quan trọng, nhưng tôi sẽ không nói đây là phản ứng sau trận đấu với Arsenal. Arsenal rất mạnh và chúng tôi đã không thể hiện được mặt tốt của mình. Những điều như thế này có thể xảy ra. Sẽ là quá khó khăn nếu bạn chỉ có thể đạt được mục tiêu của mình bằng cách chiến thắng tất cả các trò chơi. Bạn phải tận dụng những khoảnh khắc không mấy tốt đẹp cũng như tận dụng những khoảnh khắc tốt đẹp của đội.

Trận đấu với Brentford, chúng tôi biết trận đấu sẽ khó khăn hơn do chấn thương. Chúng tôi đã tìm ra giải pháp trước Luton và điều tương tự trước Southampton. Vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng làm được điều tương tự trước Nottingham Forest.

Về tình hình hiện tại của đội

Chúng tôi chỉ hơn Manchester City 1điểm, cao hơn Arsenal hai điểm, nhưng 60điểm là thế này biểu tượng cấp độ của Tuy nhiên, nếu cứ ở lại đó, chúng tôi có thể không giành được suất dự Champions League nên chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Hai năm trước, chúng tôi mạnh hơn về mặt đội hình và có thể thay đổi trong mọi giải đấu. Bạn thực sự không thể so sánh được, nhưng chúng tôi đã chứng tỏ rằng chúng tôi có thể chiến đấu vì mọi thứ. Giành được thứ gì đó khiến một số người hạnh phúc nhưng những người khác lại cảm thấy như vậy là chưa đủ.

(Hai con quái vật)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

kịch! Cú sút quyết định của Tatum đã gây ra pha phạm lỗi cho Cavaliers thử thách và thực hiện thành công cú sút quyết định!

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất