Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Hội nghị UEFA của Ceferin chỉ trích European Super League: Một số người muốn chà đạp lịch sử 70 năm của UEFA và sẽ không bao giờ cho phép điều đó

2024-04-17 13:00:06
23

Bản tin phát sóng trực tiếp vào ngày 8 tháng 2, Chủ tịch UEFA Ceferin đã có bài phát biểu tại Đại hội UEFA ở Paris và Lời bóng gió về Siêu châu Âu Liên đoàn.

Ceferin cho biết: "Năm nay, UEFA sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của mình. Bảy mươi năm lịch sử, truyền thống, niềm đam mê, sự đoàn kết, lòng dũng cảm và sự sáng tạo không thể bị xóa bỏ một cách đơn giản - đặc biệt là khi những chương thú vị nhất vẫn chưa được ghi lại." được viết. ”

Sức mạnh của bóng đá châu Âu nằm ở việc tuân thủ một mô hình đơn giản, rõ ràng dựa trên các giá trị chung. Ở đây mọi người đều có thể đạt được ước mơ của mình và giành được chiến thắng. sân "

"Chúng tôi đã đứng đầu trong nhiều thập kỷ, cả ở cấp câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cho rằng thành công không thể chối cãi này là nhờ vào mô hình độc đáo của chúng tôi, một mô hình dựa trên sự đoàn kết, đầu tư, đoàn kết, thành tích thể thao, thăng hạng và xuống hạng."

"Bây giờ,một số người cố gắng chà đạp 70 năm lịch sử Bất chấp sự thành công của bóng đá châu Âu, họ đang cố gắng thay đổi mô hình này. Họ tự xưng là những vị cứu tinh của bóng đá, nhưng thực tế họ đang đóng vai nạn nhân. Họ nhầm lẫn sự độc quyền với sự đoàn kết, từ thiện với sự đoàn kết. Ở châu Âu chỉ có một luật quan trọng: luật thị trường. mua thì cái gì cũng có thể bán, con người chỉ là người tiêu dùng Đây là một quan điểm sống, nhưng đây không phải là quan điểm của chúng tôi, đây không phải là xã hội mà chúng tôi muốn truyền lại cho thế hệ tương lai, và đây không phải là những người sáng lập ra Châu Âu. Châu Âu mà chúng ta đã hình dung"

"Người có tầm nhìn xa trông rộng Jean Monnet (lưu ý: được mệnh danh là "Cha đẻ của Châu Âu") đã từng nói: Nếu không có sự đoàn kết, các dân tộc Châu Âu sẽ không tồn tại ở đó. "

"Ngày nay, một số người đang cố gắng chia rẽ chúng ta nhân danh thị trường tự do, và họ ngày càng tham lam tạo ra nhiều hơn nữa cho những người có đặc quyền. "

"Tôi biết rằng một số người hâm mộ chỉ trích chúng tôi và có rất nhiều tình cảm chống UEFA, chống chính quyền và chống chính quyền, nhưng chúng tôi ổn với điều đó. những lời chỉ trích này Bởi vì chúng tôi biết mình đại diện cho điều gì, chúng tôi ủng hộ một lý tưởng, một sự cân bằng mong manh giữa những lợi ích đối lập và điều đó phải trả giá" Người hâm mộ không ngu ngốc, người hâm mộ biết rằng bóng đá không phải để bán. Bạn. không thể mua được ước mơ bằng tiền. Bạn không thể mua được kết quả thể thao bằng tiền. 70 năm lịch sử.”

“Đã 70 năm trôi qua và một trong những chương thú vị nhất trong câu chuyện của chúng tôi vẫn chưa được viết ra vào mùa hè này. Tất nhiên, tôi đang nói về Cúp C1 châu Âu 2024!”

“Cup châu Âu 2024 sẽ là một bữa tiệc bóng đá đầy lễ hội, vui vẻ và thân thiện. Một chiếc cúp châu Âu được đánh dấu bằng tình bạn sẽ giúp chúng ta tạm quên đi tương lai u ám và bất định xung quanh. Cúp C1 sẽ mang lại động lực mới cho một quốc gia và một châu lục, thời điểm để tập trung vào bóng đá. ”

“Cup châu Âu 2024 sẽ là một sự kiện xanh bền vững. Nó không phải là một con voi trắng, nó không đặt mục tiêu quá cao và không lãng phí quá mức. Chúng tôi sẽ sử dụng các cơ sở hiện có để giảm thiểu tác động đến người nộp thuế và môi trường ở Đức. Chúng tôi theo kịp thời đại và tự hào về điều đó. ”

Bóng đá không chỉ là một trò chơi và chúng ta phải đóng góp vai trò của mình trong việc cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Trong bóng đá luôn có Phương án B nhưng trong thế giới chúng ta đang sống không có Trái đất B.

“Bảy mươi năm sau, chương thú vị nhất trong câu chuyện của chúng ta vẫn chưa được viết. Cuộc thi cấp câu lạc bộ của chúng tôi sẽ mở ra một chương mới trong lịch sử phong phú của chúng tôi. Vào năm 2024, chúng tôi sẽ ra mắt một thể thức thi đấu mới mang tính cách mạng cho môn bóng đá nam. Hệ thống cạnh tranh mới sẽ mang lại sự công bằng, hứng thú, cường độ cao và không chắc chắn hơn. ”

“Bảy mươi năm sau, chương thú vị nhất trong câu chuyện của chúng ta vẫn chưa được viết. Kế hoạch ‘Hat Trick’ của UEFA đã được triển khai cách đây hơn 20 năm vàchúng tôi tự hào và vui mừng khi được viết một chương mới trong chương trình đã trở thành chương trình đoàn kết và phân phối lại tài chính quan trọng nhất trong thể thao châu Âu. UEFA quyên góp lợi nhuận từ Cúp C1 cho 55 hiệp hội thành viên để tài trợ cho các kế hoạch phát triển tương ứng của họ. Trong giai đoạn này, UEFA đã đầu tư gần 3 tỷ euro, tài trợ cho hơn 4.000 sân vận động hoặc sân vận động nhỏ, 34 trung tâm kỹ thuật quốc gia, 35 sân vận động quốc gia, đào tạo hàng chục nghìn huấn luyện viên và trọng tài, đồng thời cung cấp dịch vụ cho 44.000 trường đào tạo trên khắp châu Âu. cung cấp cho hơn 2 triệu trẻ em trong trường học và 100.000 giáo viên.

“Bóng đá phải là phương tiện để đoàn kết và hòa nhập và tôi sẽ nhân cơ hội này bày tỏ lời chia buồn tới tất cả các cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài và quan chức đã bị lạm dụng trên sân của chúng tôi hoặc trên phương tiện truyền thông xã hội Hỗ trợ đầy đủ. Chúng ta hãy cùng nhau viết một chương mới, một chương mới trong đó bóng đá là môn thể thao hòa bình không có ma quỷ. "

"Mối quan hệ với các đối tác của chúng tôi, đặc biệt là FIFA, không phải lúc nào cũng đơn giản. Nhưng tôi vui mừng nói rằng chúng tôi đã tìm ra cách hợp tác với chủ tịch FIFA để giúp chúng tôi bắt đầu một chương mới. Chúng tôi nhận ra rằng nếu UEFA và FIFA chia rẽ, bóng đá sẽ bị ảnh hưởng. Sự đoàn kết được tái khám phá này sẽ bảo vệ và sẽ tiếp tục bảo vệ hệ thống kim tự tháp của chúng ta, đảm bảo bóng đá tiếp tục là môn thể thao số một. "

"Tôi cũng xin cảm ơn các câu lạc bộ, Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu, các giải đấu quốc gia, Liên đoàn Cầu thủ Châu Âu và Hiệp hội Cổ động viên Bóng đá vì sự tin tưởng mà họ đã thể hiện. Các bạn là nền tảng và nền tảng của bóng đá và không phải lúc nào chúng ta cũng đồng ý, nhưng hôm nay chúng ta đoàn kết hơn, đoàn kết hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. ”

(Kẻ giết yêu tinh)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất