Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Toàn thị trường: Giúp Lautaro lập kỷ lục ghi bàn, chỉ 20 người có thể từ bỏ quyền hưởng điểm phạt trong một số trường hợp nhất định

2024-04-26 09:40:04
27

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 29 tháng 2 Theo báo cáo thị trường, để giúp Lautaro giành được Chiếc giày vàng, Calhan Oulu có thể sẽ tung ra các quả phạt đền đến gặp anh ấy trong một số tình huống.

Lautaro đang lập kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải hiện tại của các cầu thủ Serie A là 36 bàn do Higuain và Immobile lập ở mùa giải 2015/16 và 2019/20. người trước đang dưới sự huấn luyện của Sarri vào thời điểm đó, và người sau đã đạt được mục tiêu này dưới thời Inzaghi Jr. Giờ đây, Inzaghi Jr. được kỳ vọng sẽ giúp Lautaro cũng đạt được mục tiêu này, và người sau hiện đang là chân sút hàng đầu Serie A dẫn đầu danh sách.

Tính đến thời điểm này của mùa giải, Lautaro đã ra sân 24 lần ở Serie A và ghi được 23 bàn thắng. Với 12 trận còn lại, Lautaro chỉ cần cải thiện đôi chút số bàn thắng trung bình của mình là sẽ phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải đang được giữ. của Higuain và Immobile.

Inzaghi nói sau khi đánh bại Lecce: "Vẫn còn rất nhiều trận đấu phải chơi. Lautaro đang làm được những điều đáng kinh ngạc. Giống như tôi khi còn huấn luyện ở Lazio, Inzaghi nói Điều tương tự mà Bile đã làm dưới thời tôi."

Inzaghi cũng nói rằng anh ấy rất vui khi thỉnh thoảng để Lautaro nghỉ ngơi, ít nhất là đôi khi không có anh ấy bắt đầu. Ngoài việc cạnh tranh chức vô địch Serie A, Inter Milan còn đang cạnh tranh chức vô địch Champions League. Từ góc độ này, Inter Milan phải quản lý cẩn thận những cầu thủ quan trọng. Đây không hẳn là một vấn đề nghiêm trọng, vì Lautaro đã ghi 4 bàn khi vào sân thay người, nhưng việc anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị vẫn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến số bàn thắng của anh ấy.

Về vấn đề này, Calhanoglu có thể sẽ giúp đỡ Lautaro. Cựu cầu thủ này là chuyên gia đá phạt đền và cũng là người thực hiện quả phạt đền hiện tại của Inter Milan. Nếu Lautaro cần hỗ trợ để ghi bàn, Calhanoglu có thể nhường điểm cho Lautaro thực hiện quả phạt đền trong một số tình huống.

Lautaro đá hỏng quả phạt đền trong chiến thắng 4-0 trước Atlanta ở vòng này, nhưng Calhanoglu không tham gia trận này vì chấn thương.

(Lê tuyết hầm đường phèn)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất