Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Thực đơn: Ten Hag đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tôi nợ anh ấy sự tiến bộ của mình

2024-04-28 00:10:11
23

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3: Tiền vệ 18 tuổi của Manchester United, Menu mới đây đã nói trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên đội trẻ Manchester United Harry Robinson mà anh ấy đạt được sự tiến bộ là nhờ sự động viên của Ten Hag.

“Anh ấy chỉ muốn tôi chiếm ưu thế hơn và yêu cầu nhiều bóng hơn. Khi tôi mới vào đội một, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ tiếp tục thúc đẩy tôi tiến bộ, và anh ấy luôn làm như vậy. yêu cầu cao hơn đối với tôi, yêu cầu tôi tham gia mọi trận đấu và xin bóng."

"Ten Hahe rất hữu ích với tôi, giống như các cầu thủ tiền bối khác, anh ấy thường hướng dẫn tôi. , thúc đẩy tôi và giúp tôi tiếp tục phát triển và ngày càng tốt hơn. Tất cả điều này là nhờ anh ấy."

"Đây là lần đầu tiên tôi đá sân khách không hề dễ dàng. phải tạo ra sự khác biệt và thích nghi nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ màn trình diễn của mình tốt và nó giúp tôi chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo."/p>

Menu nói rằng bàn thắng ấn định chiến thắng trước Wolves là bàn thắng yêu thích của anh ấy. Bàn thắng đó cho đến nay: "Bàn thắng đó thật điên rồ, tôi đã xem nó hàng trăm lần và thành thật mà nói, tôi không nghĩ về nó. Việc ăn mừng, khi tôi ghi bàn, tôi cảm thấy rất đúng."

(zoli)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Khi chơi hơn 20 phút ở mùa giải này, TJD ghi trung bình 11,6 điểm, 8,4 rebound, 1,7 block mỗi trận và sút xa 70,7%.

Người trẻ nên chiến đấu nhiều hơn nữa! Bunyama sẽ thi đấu trong trận sân khách gặp Rockets hôm nay

Vợ cũ của Matthäus được Thuram mời đến xem trận Inter Milan và đăng lời cảm ơn trên Instagram

Họ là những đội hoàn toàn khác nhau! Chiến thắng 35 điểm của Warriors trước Bucks là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử NBA sau trận thua 50 điểm.

[Lựa chọn phát sóng trực tiếp] Cầu thủ xuất sắc nhất NBA ngày 7 tháng 3: Fox

Reguilon: Mourinho mang đồ ăn cho tôi khi biết tôi đón Giáng sinh một mình nên việc tập luyện của Conte rất mệt mỏi và khó khăn.

Kể từ khi Christensen bắt đầu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Barcelona đã để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận và không giữ sạch lưới trong 3 trận vừa qua. Họ đã để thủng lưới 16 bàn trong 7 trận trước đó.

Tin buổi sáng: Liverpool thắng 5-1, Nunez làm dậy sóng thế giới + lập cú đúp; Milan thắng 4-2, tuyển Mỹ ghi bàn + tạo thẻ đỏ

11 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo trong hiệp cuối đã dẫn đến sự đảo ngược! Harden là ngôi sao trang bìa áp phích chiến thắng của Clippers

Benitez: Để Modric ở trong vòng cấm đối phương và dạy Ronaldo đá phạt là dối trá

Cập nhật mới nhất