Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức lanqiu

Shams: Đội hình cốt lõi của đội bóng rổ nam Hoa Kỳ tham dự Thế vận hội Paris là James Dudita + Booker Holiday

2024-04-27 16:30:37
27

Truyền hình trực tiếp, ngày 29 tháng 2, Shams đưa tin rằng nhiều nguồn tin quen thuộc với American Dream Team cho biết rằng đội bóng rổ nam Hoa Kỳ gần đây trong Trong cuộc thảo luận, Durant, James, Curry, Embiid và Tatum sẽ là những thành viên cốt cán của đội bóng trong mơ Olympic Paris này (trừ khi gặp chấn thương).

Ngoài ra, Juffe Holiday của Celtics và Booker của Suns cũng nằm trong đội hình cốt lõi.

Ngoài đội hình nòng cốt 7 người, hai ngôi sao mới nổi EdwardsHaliburton tại Giải bóng rổ nam thế giới Hoa Kỳ mùa hè năm ngoái cũng góp mặt Đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ đang được xem xét cho đội hình tham dự Thế vận hội Paris.

Nếu chín cầu thủ nói trên đều thi đấu ở Thế vận hội Paris, trung tâm chính thống duy nhất của đội bóng rổ nam Mỹ sẽ là Embiid, Adebayor of the Heat >Lông mày rậm của LakersAnh cũng nằm trong số những ứng cử viên nặng ký cho Đội tuyển nội bộ bóng rổ nam Hoa Kỳ.

Đội hình 12 người cuối cùng của Đội tuyển bóng rổ nam Hoa Kỳ vẫn chưa được xác nhận đầy đủ. Tuy nhiên, danh sách này dự kiến ​​sẽ được công bố ở những vòng đầu của vòng play-off NBA, có thể vào cuối tháng 4 hoặc tháng 5.

Liên kết>>>Shams: Dujan Kuntaju được coi là một chiếc chốt cho suất tham dự Thế vận hội Paris của đội bóng rổ Hoa Kỳ

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

kịch! Cú sút quyết định của Tatum đã gây ra pha phạm lỗi cho Cavaliers thử thách và thực hiện thành công cú sút quyết định!

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Cập nhật mới nhất