Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Tận dụng tối đa của nó! Truyền thông phương Tây: Barcelona hy vọng La Liga sẽ có nhiều trận sân khách nhất có thể trước khi việc cải tạo sân vận động hoàn tất.

2024-04-28 08:20:18
33

Truyền hình trực tiếp, ngày 1 tháng 3 Theo báo cáo của phương tiện truyền thông phương Tây Relevo, Barcelona hy vọng sẽ tận dụng tối đa sân vận động Camp Nou mới Vì vậy, CLB đã yêu cầu La Liga sắp xếp càng nhiều trận sân khách càng tốt trước khi giai đoạn đầu của sân vận động mới hoàn thành vào tháng 12.

Relevo cho biết Barcelona đã bắt đầu phân tích và đánh giá công tác hậu cần cho mùa giải tới. Nếu mọi việc diễn ra đúng như kế hoạch hiện tại, giai đoạn đầu tiên của quá trình cải tạo Spotify-Camp Nou mới sẽ hoàn thành vào cuối tháng 11. Khi đó, sân nhà mới của Barcelona sẽ mở cửa và có sức chứa 60.000 đến 65.000 khán giả. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sân vận động này sẽ không hoạt động hết công suất cho đến mùa hè năm 2026.

Theo Relevo, trong khi chờ xác nhận ngày bắt đầu mùa giải 2024/25 (có thể là cuối tuần 17-18/8), FC Barcelona sẽ hỏi ý kiến ​​La Liga về khả năng thi đấu các trận sân khách. chơi nhiều trận nhất có thể cho đến khi việc xây dựng lại sân vận động mới hoàn thành, mục đích của việc này là tối đa hóa lợi ích của dự án tái thiết nhiều nhất có thể. Tại cuộc họp đại diện vừa qua, câu lạc bộ đã đảm bảo rằng khoản thiệt hại do tạm thời chuyển đến Sân vận động Olympic sẽ vào khoảng 78 triệu euro.

Ý tưởng của Barcelona là chơi các trận sân khách trong ba vòng đầu tiên của La Liga mùa tới, và sau đó sẽ có trận đầu tiên trong ba ngày thi đấu của đội tuyển quốc gia trước khi kết thúc năm 2024. Ngoài những ngày thi đấu quốc tế vào tháng 9, tháng 10 và tháng 11, những trận sân khách ở chu kỳ đầu tiên này sẽ giúp Barcelona có thêm thời gian. Bằng cách này, từ tháng 12 đến cuối mùa giải, Barcelona sẽ được chơi nhiều trận hơn trên sân nhà đã được cải tạo để đạt được lợi nhuận kinh tế lớn nhất có thể cho sân Camp Nou mới. Đây cũng là điều La Liga đã dày công làm việc. để đáp ứng yêu cầu của câu lạc bộ.

Mặc dù đây là một tình huống bất thường nhưng nó đã trở nên phổ biến trong những mùa giải gần đây khi các câu lạc bộ tiến hành cải tạo sân vận động của họ, chẳng hạn như Real Madrid và Villa Real đã làm như vậy. Real Madrid sẽ đá sân khách liên tiếp đầu mùa giải 2022/23, gặp Alaves, Levante và Real Betis. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với Villarreal, đội đã có những trận sân khách liên tiếp trước Valladolid, Atletico Madrid và Getafe. Ngoài ra, cả hai câu lạc bộ đều đã tận dụng thành công việc giải đấu bị đình chỉ do World Cup ở Qatar gây ra để đẩy nhanh tiến độ thi công sân vận động.

Xu hướng hiện nay ở La Liga là tối đa hóa khả năng của tất cả các câu lạc bộ trong việc phát triển thương mại sân vận động của họ bất cứ khi nào có thể để cho phép các đội có được nhiều doanh thu hơn. Chẳng hạn, mùa giải này, Real Madrid trong những ngày gần đây đã yêu cầu liệu vòng 38 của giải VĐQG có thể được dời sang thứ Bảy để có thời gian tổ chức buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift tại Bernabeu hay không. Trước đó, sân vận động San Mames của Athletic Bilbao cũng từng tổ chức trận chung kết bóng bầu dục năm 2018 và sân vận động Metropolitan của Atletico Madrid đã tổ chức các buổi hòa nhạc của Rolling Stones và Guns N' Roses. Với bối cảnh đó, dự đoán yêu cầu của Barcelona sẽ diễn ra suôn sẻ.

(WinksK4)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất