Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Simeone: Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được.

2024-04-28 03:10:05
32

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 1/3: Trận lượt về bán kết Copa del Rey kết thúc sáng sớm nay, Atletico Madrid thua 0-3 trên sân khách, Atletico Albao đã thua đối thủ với tổng tỷ số 0-4 và bỏ lỡ cơ hội tiến vào trận chung kết. Sau trận đấu, HLV trưởng Simeone của Atletico Madrid đã tham dự họp báo định kỳ, bình luận về trận đấu và trả lời các câu hỏi do phóng viên đưa ra.

/p>

"Ở trận lượt đi khi thua 0-1 trên sân Metropolitan, chúng tôi có cơ hội giành được một kết quả khác. Điều tương tự cũng đúng với trận thua 0-3 hôm nay, nhưng cũng có những sự tinh tế Sự khác biệt là chúng tôi có ba cơ hội và lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn và đối thủ đã giải quyết được vấn đề ngay lần đầu tiên họ có được và họ ghi bàn ở lần thứ hai và sau đó họ tiếp tục hưng phấn. Memphis - Depay, Riquelme và Saul đều có cơ hội...nhưng chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội và hàng thủ đã thất bại. Xin chúc mừng họ và chúng ta hãy tập trung vào trận đấu với Betis"

——Hàng phòng ngự. thiếu quyết liệt

"Các bàn thắng của đối thủ không đến từ việc tận dụng không gian và di chuyển. Vấn đề không phải là tốc độ, mà là khả năng giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi của các hậu vệ, đó là tốc độ tinh thần chứ không phải chạy tốc độ. Họ làm rất tốt nhiệm vụ của mình, ở giải đấu và cúp quốc gia, họ có khả năng thăng tiến. Họ đã không làm được điều đó ở Metropolitan Stadium, nhưng họ đã làm được điều đó ngày hôm nay."

Có bạn không. Bạn có bao giờ nghĩ làm thế nào để xoay chuyển tình hình hiện tại của đội không?

"Điều tôi quan tâm là. Làm thế nào để cải thiện sức mạnh của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bởi vì điều này luôn mang lại cho chúng tôi khả năng tiến bộ. Thực tế là rằng trong những lĩnh vực này, chúng tôi phải trở nên mạnh mẽ hơn vì chúng tôi có khả năng trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy bình tĩnh, đây là những khoảnh khắc mà chúng tôi sẽ trải qua và chúng tôi tin tưởng vào tất cả các cầu thủ vì họ đã làm rất tốt và xứng đáng. Hãy giành chiến thắng. Hãy nghĩ về Betis, đó là điều quan trọng nhất đối với câu lạc bộ."

——Môi trường sân khách tại San Mamés

“Rất gần gũi, những người hâm mộ ở đây sát cánh cùng họ. đội, những người hâm mộ này luôn đối xử với các cầu thủ của họ như thế này, không phải vì họ có thể lọt vào trận chung kết"

(Cosimo)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Phóng viên: Atletico Madrid sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Koke, các cầu thủ rất muốn ở lại với đội

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Cập nhật mới nhất