Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Carragher: Arsenal nên hành động ngay để bảo vệ Arteta và tương lai của họ

2024-04-16 06:50:04
19

Truyền hình trực tiếp, ngày 2 tháng 2 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", Carragher gần đây đã chấp nhận một cuộc phỏng vấn độc quyền với các phóng viên. anh ấy đã nói về Arteta.

Carrager cho rằng: "Arsenal nên ký hợp đồng mới với Arteta càng sớm càng tốt. Sau khi Klopp ra đi mùa này, Liverpool sẽ bước vào một thời kỳ bất ổn, và có tin đồn rằng Guardiola sẽ không lâu nữa anh ấy cảm thấy công việc của mình đã hoàn thành ở City, và ai biết được phản ứng của Guardiola sẽ như thế nào nếu Arteta quyết định ở lại sân Emirates thêm 4 năm nữa. Thề sẽ gặt hái những thành quả từ những nền tảng mà anh ấy đã đặt ra, đó sẽ là một tin tuyệt vời

"Liverpool sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định vào đầu mùa giải tới và những vấn đề mà Guardiola gặp phải cũng vậy. Để tiếp tục tồn tại, hợp đồng của ông với Manchester City sẽ hết hạn vào năm 2025. Thời hậu Klopp và Guardiola Premier League, ai sẽ giỏi hơn Arsenal và Arteta? Manchester United chỉ mới bắt đầu cuộc cách mạng của mình, trong khi Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Có lẽ sau khi Klopp và Guardiola ra đi, sẽ có sự chuyển giao liền mạch giữa Manchester City và Liverpool. Nhưng người ta phải bắt đầu nghĩ về tương lai của tất cả những điều này.

"Nếu Arsenal không thể đánh bại Liverpool tuần này thì họ có nguy cơ bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu. Dù kết quả thế nào, thông điệp của tôi gửi tới người hâm mộ Arsenal là không cần phải hoảng sợ. Cảm xúc, Arsenal vẫn còn cơ hội này Mùa giải này, sự ổn định của đội hình và ban huấn luyện cũng rất quan trọng đối với một đội. Sự liên tục là không thể thay thế, và đây là điều mà Liverpool sẽ có dưới thời Klopp. Những gì chúng tôi đang tìm kiếm ở một người kế nhiệm. để thực thi và khi mọi người chấp nhận một mô hình thành công, họ chỉ thích thói quen mà họ quen thuộc

"Lợi thế của Arsenal là vậy. Họ vẫn là một đội đang phát triển và những đối thủ mà họ gặp phải trên đường tới. chức vô địch mùa trước họ cần phải đối đầu với Manchester City. Mùa này họ cần phải đối mặt với sự thách thức của Arteta. Với hai trong số những HLV giỏi nhất lịch sử Premier League, Arteta vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của họ. những gì anh ấy đã làm cho đến nay đã chứng minh rằng anh ấy có khả năng dẫn dắt đội bóng giành được các danh hiệu.

"Năm 2019, Arteta bước lên đảm nhận công việc tái thiết đầy thử thách, có thể nói là một canh bạc. Tuy nhiên, lựa chọn nào cũng có rủi ro, và giờ đây mọi người cũng nhận thức được rằng Arteta đang trở thành người đứng đầu Liệu Arsenal có thể giành được danh hiệu dưới thời Arteta hay không, không ai có thể nghi ngờ rằng đây là một cuộc hẹn rất tốt cho Arsenal ở thời điểm hiện tại. Họ đang hy vọng cạnh tranh danh hiệu với Manchester City và Liverpool và luôn chờ đợi những sai lầm của mình. có thể xảy ra vào Chủ nhật khi Klopp rời đi sau vài tháng nữa và Guardiola có thể vào năm 2025. Ra đi vào năm 2019. Arsenal nên hành động ngay bây giờ để đảm bảo Arteta và tương lai của họ."

(Raff)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Bạn có thể ở lại được không? Russell có hai tỷ lệ sút xa cao nhất trong sự nghiệp là 18 + 6 trong mùa giải này và nắm giữ quyền chọn 18,7 triệu cầu thủ.

Telegraph: Bayern ngày càng tự tin chiêu mộ Alonso, họ đang dẫn trước Liverpool ở cuộc cạnh tranh

Khi chơi hơn 20 phút ở mùa giải này, TJD ghi trung bình 11,6 điểm, 8,4 rebound, 1,7 block mỗi trận và sút xa 70,7%.

Người trẻ nên chiến đấu nhiều hơn nữa! Bunyama sẽ thi đấu trong trận sân khách gặp Rockets hôm nay

Vợ cũ của Matthäus được Thuram mời đến xem trận Inter Milan và đăng lời cảm ơn trên Instagram

Họ là những đội hoàn toàn khác nhau! Chiến thắng 35 điểm của Warriors trước Bucks là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử NBA sau trận thua 50 điểm.

[Lựa chọn phát sóng trực tiếp] Cầu thủ xuất sắc nhất NBA ngày 7 tháng 3: Fox

Reguilon: Mourinho mang đồ ăn cho tôi khi biết tôi đón Giáng sinh một mình nên việc tập luyện của Conte rất mệt mỏi và khó khăn.

Kể từ khi Christensen bắt đầu chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Barcelona đã để thủng lưới 6 bàn sau 7 trận và không giữ sạch lưới trong 3 trận vừa qua. Họ đã để thủng lưới 16 bàn trong 7 trận trước đó.

Tin buổi sáng: Liverpool thắng 5-1, Nunez làm dậy sóng thế giới + lập cú đúp; Milan thắng 4-2, tuyển Mỹ ghi bàn + tạo thẻ đỏ

11 điểm và 4 pha kiến ​​​​tạo trong hiệp cuối đã dẫn đến sự đảo ngược! Harden là ngôi sao trang bìa áp phích chiến thắng của Clippers

Benitez: Để Modric ở trong vòng cấm đối phương và dạy Ronaldo đá phạt là dối trá

Cập nhật mới nhất