Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Kruse lại đánh lại Loew: Lời nói và việc làm của anh ấy rất mâu thuẫn. Có thể anh ấy cũng nghĩ những gì tôi nói là đúng.

2024-04-28 01:50:05
23

Tin tức phát sóng trực tiếp vào ngày 1 tháng 3 Trong chương trình podcast "Flatterball", cựu tuyển thủ Đức Kruse một lần nữa đối đầu với cựu tuyển thủ Đức Huấn luyện viên Loew của đội trả lời lý do không triệu tập anh tham dự World Cup 2014 và lời giải thích mà ông đưa ra gần đây. Ông cho rằng lời nói và hành động của sau này là điển hình mâu thuẫn.

Nội dung của sự việc là: vào tối ngày 19 tháng 11 năm 2013, đêm trước khi đội tuyển Đức thi đấu với đội tuyển quốc gia ở London, tiền đạo này được tìm thấy trong phòng khách sạn dành cho nữ. Kruse nghĩ rằng anh ấy sẽ phải thu dọn đồ đạc và về nhà ngay lập tức, nhưng anh ấy đã ra sân vào ngày hôm sau trong trận gặp Anh (1-0) và thi đấu tốt - nhưng không được triệu tập tham dự World Cup 2014.

Kreuzer gần đây gọi cách tiếp cận của Loew là "đạo đức giả". Tuy nhiên, Loew đã đáp lại và bác bỏ nhận xét của Kruse trong một cuộc phỏng vấn với chương trình "Bild". Ông nói: "Chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch bóng đá thế giới chứ không phải nhà vô địch thế giới poker!"

< p>Huấn luyện viên của Đội vô địch World Cup 2014 cũng nhấn mạnh: “Kreuze có thể lực tốt khi còn là cầu thủ, nhưng đôi khi anh ấy có thể chơi trong đội hình huyền thoại của Uwe Schiller (tất cả những người lớn tuổi hơn sẽ làm tốt hơn. Và lý do cho quyết định của tôi không liên quan gì đến những gì đã xảy ra trong khách sạn.”

Nhưng Kruse không đồng ý với tuyên bố này, anh đặt ra một câu hỏi khiêu khích với đối tác và cựu cầu thủ Bundesliga Martin Haneke trên podcast của mình: "Là lý do tại sao anh ấy phản ứng. như thế này vì có lẽ một số điều tôi nói là đúng? ?”

Cruze cũng nói: “Chúng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy phản ứng trong trạng thái này và sau đó anh ấy nói điều gì đó hoàn toàn vô nghĩa nếu tôi có khả năng. , thì thật mâu thuẫn khi nói rằng tôi sẽ chơi tốt hơn trong đội bóng huyền thoại của Uwe Schiller."

Kreuze vẫn được chọn vào năm 2015 sau World Cup. Sau khi chơi cho đội tuyển Đức, anh ấy đã có trận ra mắt cho đội tuyển Đức. Đội tuyển Đức năm 2013. Anh ra sân tổng cộng 14 lần cho đội tuyển quốc gia và ghi được 4 bàn thắng. Kruse chỉ ra: "Nói cách khác: Nếu tôi không đủ giỏi thì tại sao sau này anh ấy lại bắt tôi về? Đối với tôi, đây là một sự mâu thuẫn kinh điển."

Vì vậy, anh ấy cũng rất ngạc nhiên trước điều đó. Tuyên bố của Loew: "Sự việc luôn như thế này: nếu một chủ đề được trình bày theo cách không đúng sự thật chút nào, thì bạn sẽ không thực sự đề cập đến nó trong câu trả lời của mình (đề cập đến sự cố ở khách sạn)). Bạn sẽ tự tin và trả lời một cách dễ dàng rằng đó là do hiệu suất, nhưng anh ấy lại tức giận không biết từ đâu."

Đối tác của anh ấy, Martin Harnick cũng nói: "Tôi nghĩ phản ứng của anh ấy hơi cường điệu. Có vẻ như không có gì cường điệu cả. một phản ứng rất tự tin."

Tin liên quan: Loew về việc Kruse không được chọn vào đội tuyển dự World Cup 2014: Chúng tôi không muốn trở thành nhà vô địch thế giới môn poker

Kreutzer: Loew's cho rằng tôi không đủ điều kiện tham dự World Cup vì tôi không đủ giỏi là vô nghĩa. Tôi biết chính xác tình hình là gì.

(西木)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chuỗi trận thắng dài nhất Ngoại hạng Anh mùa này: Arsenal đứng đầu với 7 trận, Man City 6 trận, Hồng quân 5 trận

New Moon thực hiện thêm một quả phạt đền nữa, Neves dễ dàng thực hiện quả phạt đền và New Moon gỡ hòa 1-1!

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Cập nhật mới nhất