Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Zhan Jun: Bradley lấy đi chủ lực của Arnold, biệt danh mới của Nunez là "Vua khung thành Anfield"

2024-04-16 01:40:20
3

Vòng 22 Ngoại hạng Anh, Liverpool đánh bại Chelsea 4-1 trên sân nhà, dẫn đầu BXH với lợi thế 5 điểm . Sau trận đấu, Zhan Jun đã bình luận về trò chơi.

Zhan Jun cho biết: "Chelsea đã thua 5 trong 6 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, phá kỷ lục của câu lạc bộ và để thủng lưới từ 2 bàn trở lên trong 6 trận sân khách liên tiếp ở Premier League. Việc phòng ngự là do thi đấu lâu dài James và Chilwell chấn thương, đội bóng buộc phải liên tục phải điều chỉnh, hàng thủ bên cánh trái bị nhắm đến trong cả hiệp một và hiệp hai nếu trọng tài cho hưởng quả phạt đền vì pha phạm lỗi của Van Dyke trong vòng cấm ở hiệp hai. Một nửa, tình hình trên sân có lẽ đã diễn biến khác. Điều an ủi là Nkunku đã trở lại và ghi bàn hiệu quả trong vòng cấm là điều mà The Blues đã thiếu ở mùa giải này. Hiệp một hoàn hảo, đáng thất vọng. Đã lấy đi vị trí chủ chốt của Arnold trong tấn công và phòng ngự, cả hai đầu đều rất cảnh giác, anh đã đóng góp 3 đường kiến ​​tạo và 1 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp, điều đáng tiếc duy nhất là Nunez đã trở thành cầu thủ đầu tiên ở Premier League 4 lần sút trúng xà ngang. trong một trận đấu kể từ khi số liệu thống kê được thu thập trong mùa giải 2003-04. "Fieldpost" sẽ là biệt danh mới của anh ấy [Yunbei] Xin chúc mừng Klopp với chiến thắng thứ 200 trong sự nghiệp huấn luyện của anh ấy. Chúng tôi mong chờ một trận chiến không kém phần thú vị trước Arsenal. Chủ nhật!"

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chuỗi trận thắng dài nhất Ngoại hạng Anh mùa này: Arsenal đứng đầu với 7 trận, Man City 6 trận, Hồng quân 5 trận

New Moon thực hiện thêm một quả phạt đền nữa, Neves dễ dàng thực hiện quả phạt đền và New Moon gỡ hòa 1-1!

Một chiến thắng tuyệt vời trên sân khách! Thống kê trận đấu Tottenham 4-0 Villa: 9-10 cú sút, 5-1 cú sút trúng đích

Hiệp 1 - Mất bóng trong 4 phút đầu tiên, cú sút trong vòng cấm của Messi bị cản phá, Miami 0-1 Nashville

RAC1: Raphinha có thể đá trận gặp Napoli

Thay đổi đội hình và đạt được kết quả! Plumlee vào thay Zubac trong hiệp 3 và Clippers giành lại 7 điểm với tỷ số 36-29.

Hỗ trợ gấp đôi! Son Heung-min đã có 60 pha kiến ​​tạo ở Premier League cho Tottenham, đứng thứ 3 lịch sử đội bóng

Miêu tả đồng đội cũ Cristiano Ronaldo bằng một từ? Rooney: "Chính xác"⚖️

45+16! Shen Jing ghi được 45 điểm, số điểm cao nhất của một cầu thủ Rockets trong một trận đấu trong ba năm qua. Porter đã giành được số điểm 50+ trước đó.

Cống hiến pha “cứu thần kỳ diệu” của hậu vệ người Bồ Đào Nha và West Brom bảo vệ khung thành trống nhưng thoát án phạt do thiếu VAR ở giải vô địch Anh

Romano: Real Madrid và Mpbappe vẫn đang đàm phán chi tiết hợp đồng, bao gồm tiền thưởng Quả bóng vàng, bản quyền hình ảnh...

Đầu tiên trong lịch sử với hơn 35 cú triple-double trong 4 trận liên tiếp! 35 điểm, 11 rebound và 11 rebound của Doncic đã giúp ngăn chặn chuỗi 3 trận toàn thua.

Cập nhật mới nhất