Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Guardiola: Manchester United chỉ thua một trận trong năm nay và họ luôn có thể thắng nếu chơi tốt

2024-04-27 20:00:05
32

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 1 tháng 3 Lúc 23h30 tối ngày 3 tháng 3, giờ Bắc Kinh, vòng 27 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận derby Manchester Manchester City sẽ gặp Manchester United trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV Guardiola của Manchester City đã tham dự buổi họp báo và nói về trận đấu.

Nói về đối thủ Manchester United trong trận đấu này——

< p>Tôi Chúng tôi luôn hy vọng đối thủ của mình là những người giỏi nhất và tôi mong họ sẽ thể hiện tốt. Các cầu thủ biết tôi mong đợi điều gì ở họ. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng dành cho họ. Khi tôi xem lại chúng, mọi người sẽ nói "khuyến khích" tôi bày tỏ sự tôn trọng to lớn mà tôi dành cho Ten Hag.

Manchester United đã trải qua thời đại của Mourinho và Solskjaer, tôi cũng cần rút kinh nghiệm. Chúng ta cần phải bình tĩnh và thoải mái hơn. các vấn đề tình cảm khác. Đối thủ của chúng tôi có sức mạnh mạnh, họ luôn có yêu cầu cao, họ luôn có thể giành chiến thắng khi chơi tốt và họ chỉ thua một trận trong năm nay và có thể duy trì phong độ tốt. Những gì cần phải được thực hiện về mặt chiến thuật để giành chiến thắng trong trò chơi.

Khi nào Manchester United sẽ vô địch?

Tôi tin rằng Ngài Radcliffe và những người khác nhận thức được các vấn đề của câu lạc bộ, và nếu họ nói rằng sẽ mất hai hoặc ba năm để chúng tôi trở lại vị trí như trước đây thì tôi có thể nói gì? Tôi chắc chắn họ sẽ cố gắng thu hẹp khoảng cách nhưng tôi không phải là người biết rõ về Manchester United và nếu bạn hỏi tôi về câu lạc bộ của chúng tôi, tôi sẽ nói với bạn điều đó.

Vấn đề của Manchester United không phải là vấn đề của huấn luyện viên mà là vấn đề của câu lạc bộ?

Đối với các câu lạc bộ lớn, bạn phải giành chiến thắng, và điều đó không hề dễ dàng đối với Manchester United, nơi Sir Alex Ferguson đã dẫn dắt đội bóng qua những năm tháng đáng kinh ngạc. Các câu lạc bộ lớn từng kiên nhẫn hơn, giờ họ phải chịu rất nhiều áp lực, tất nhiên tôi không thể đánh giá được.

Nói về lịch thi đấu khủng khiếp của đội -

Tiếp theo chúng ta sẽ gặp Manchester United, Liverpool, Arsenal và Aston Villa, điều đó thật tuyệt vời, tôi ạ. như thế. Chúng tôi có 20 cầu thủ rất chủ chốt. Chúng tôi vẫn có thể thi đấu tốt ngay cả khi một số cầu thủ chủ chốt bị chấn thương. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ đến Anfield và có cơ hội chơi một trận khác với Newcastle. . chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để vượt qua những khoảnh khắc này và toàn đội sẽ đoàn kết và sẵn sàng trong hai ngày này.

Nói về thành công trong quá khứ của Manchester City -

(Câu lạc bộ thành công nhất của bóng đá Anh) Những năm 1980 là Liverpool, những năm 1990 là Manchester United, và chúng tôi là Những kết quả đã đạt được trong 10 năm qua. Trong 50 hoặc 60 năm qua, không có câu lạc bộ nào thống trị được mọi thứ. Đối với chúng tôi, chúng tôi sẽ làm những gì phải làm, đặc biệt là để duy trì sự ổn định mà chúng tôi đã có trong quá khứ, giống như chúng tôi đã làm với Luton ở vòng trước, và sau đó tiếp tục trong nhiều năm tới.

Tôi không đạt được những thành công này một mình. Điều đó không phụ thuộc vào huấn luyện viên. Nếu mọi người nói rằng tôi có thể làm được điều đó một mình thì điều đó là sai. Nhưng không phải chỉ có một.

Về Foden và Haaland -

Không biết trận đấu sẽ ra sao, nếu biết ai có thể ghi bàn, tôi sẽ nói thế , bây giờ tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Nói về tình hình của Grealish -

Tình hình của Galish tuần này không ổn, và tôi không biết khi nào anh ấy mới trở lại. Sẽ luôn có một số trở ngại trong cuộc sống và tôi tin rằng anh ấy sẽ vượt qua được chúng.

Liệu anh ấy có trở lại trước kỳ nghỉ quốc tế không? Tôi nghĩ không có cách nào, anh ấy phải hồi phục tốt để có thể thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi chưa trao đổi với bác sĩ của đội về tình huống này.

Nói về vấn đề mệt mỏi của toàn đội -

Đối với chúng tôi, toàn đội nghỉ từ thứ Ba đến Chủ Nhật, điều mà chúng tôi thường chỉ có thể nhìn thấy trong giấc mơ. Sau trận đấu vào thứ Bảy, chúng tôi phải chuẩn bị cho trận đấu hôm thứ Ba. Mọi người đã thể hiện rất tốt trong trận đấu giữa tuần với Luton. Đội đã có hai ngày nghỉ ngơi và bây giờ họ đang chuẩn bị cho trận đấu với Manchester United.

(Kimhao)

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_210202/zt_1721612265875.png') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Chiến tranh ngôn từ? Cùng xem các huấn luyện viên thi đấu trước trận đấu

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Chủ tịch Milan: Pioli chưa bao giờ có nguy cơ bị sa thải Việc Red Birds có ý định bán Milan là tin giả.

Vị cứu tinh khó khăn! Miles Bridges ghi được 32 điểm, 12 rebound và 4 kiến ​​​​tạo khi bắn 13 ăn 27.

James vắng mặt! Đội hình xuất phát của Lakers: Russell, Dinwiddie, Reeves, Rui Hachimura, Nong Mei

Chúa! Người nổi gần như giết người của Russell + 21 điểm trong hiệp cuối cùng + buộc 9 người ba điểm cao nhất trong sự nghiệp của anh ấy với 44 điểm

Ten Hag đối đầu Liverpool: Đây là trận đấu quan trọng của cả hai bên và chúng tôi sẽ sẵn sàng

Romano: Milan có ý định thuê cựu giám đốc LA Galaxy Kirovsky và đang đàm phán

Alphabet nói về đòn tấn công cuối cùng: Đưa bóng đến điểm cuối tốt nhất và chấp nhận dù kết quả ra sao.

Bạn gái Odegaard đăng ảnh chụp cùng bạn gái Saka và vợ Ben White: con gái ❤️

Kuzma: Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi sau một thời gian dài thi đấu kém cỏi của đội

Đầu ra ổn định! Lông mày dày ghi được 14 điểm, 5 rebound và 1 cú sút trong 7/13 cú sút trong hiệp.

Chúng tôi đã trở lại! ⚡️Thunder vượt qua Timberwolves để giành ngôi nhất Western Conference

Lão chủ hung dữ quá! Beasley ghi được 8 điểm và 3 rebound trong hiệp đầu tiên với 3/5 và 2/3 quả ba điểm.

Cập nhật mới nhất