Địa điểm hiện tại: Đi đến trang chủ tin tức zuqiu

Endo Hang: Tôi rất vui khi được trở thành cầu thủ của tháng, tôi cũng rất may mắn.

2024-04-09 11:00:08
54

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 5 tháng 1 Tuyển thủ Nhật Bản Hiroshi Endo được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Liverpool trong tháng 12. Sau khi giành giải, anh đã nhận giải cho Quỷ đỏ phỏng vấn trang web chính thức.

Hirashi Endo cho biết: "Tôi rất vui khi được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Vinh dự này tất nhiên càng vui càng vui. Tháng 12 thực sự rất quan trọng đối với tôi vì có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương trong đội. Biết những gì bạn cần làm để khẳng định mình trong đội. Đó cũng là một tháng khó khăn đối với đội và tôi nghĩ cách chúng tôi thi đấu cũng như màn trình diễn mà chúng tôi thể hiện thật xuất sắc.

" Tôi thi đấu với Fulham. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời và đặc biệt khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên ở Premier League và bầu không khí ở Anfield thật tuyệt vời. Chúng tôi đang bị dẫn 2-3 và cần một bàn thắng và tôi là cầu thủ, đó là một bất ngờ lớn! Tôi rất vui.

"Khi đến một đội mới, bạn cần thời gian để thích nghi và điều quan trọng là tôi phải có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Đó là những gì tôi đã làm vào tháng 12, đặc biệt là sau rất nhiều đồng đội khi tôi còn ở bị thương, tôi cũng gặp may mắn. Bây giờ tôi chỉ mong tiếp tục chiến đấu vì đội."

(老青)

Những video mới nhất:

Cập nhật mới nhất:

Bốn hậu vệ ở năm giải đấu lớn đã ghi được con số gấp đôi mùa này: Pharmaceutical Double Wings và Dimarco nằm trong danh sách

Bài viết: Manchester United muốn quyên góp 100 triệu bảng trong đợt thanh lọc và cắt giảm lương, số cầu thủ rời đội có thể lên tới con số gấp đôi

Brunson: Người khó bảo vệ nhất là Kemba Walker, tôi cảm thấy mình như một thằng ngốc mỗi khi bảo vệ anh ấy.

VIDEO bàn thắng AS Roma vs Bologna: 1-3

Kruse lại đánh lại Loew: Lời nói và việc làm của anh ấy rất mâu thuẫn. Có thể anh ấy cũng nghĩ những gì tôi nói là đúng.

Monty tức giận nói: Đây chắc chắn là quả phạt đền tồi tệ nhất mùa giải này. Tôi đã chịu đủ rồi!

Simeone: Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không tận dụng được.

Tiền đạo New York City: Đối đầu Messi thật kỳ lạ, có lẽ đối mặt với họ lần thứ 2 sẽ dễ dàng hơn

Thay thế cú đúp! Gerwig và Seth Curry cộng lại để ghi được 21 điểm trong hiệp đấu, ghi 7 ăn 7 và 3 ăn 3 từ phạm vi ba điểm.

Phóng viên của đội: Sự thất vọng của Jaylen Green trong mùa giải này là điều hiển nhiên. Anh ấy thường xuyên bị DNPed trong quý cuối cùng và anh ấy không vui.

Bài phát biểu trong phòng thay đồ của Malone: ​​Tiếp tục biểu diễn như thế này và tiếp tục giành chiến thắng ở Los Angeles

Tỷ lệ giải cầu thủ chủ chốt xuất sắc nhất mùa này: Curry dẫn đầu, Booker thứ hai, James thứ chín

Cập nhật mới nhất